Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VAR và Ederson giúp Lyon hạ sát Man City như thế nào?

Chủ Nhật 16/08/2020 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Man City vs Lyon được quyết định một phần bởi công nghệ VAR và sai lầm rất đáng trách của thủ môn Ederson.

VAR và Ederson giúp Lyon hạ Man City


Chỉ 4 phút sau khi vào sân thay người, tiền đạo Moussa Dembele ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Lyon. Các cầu thủ Man City vây lấy trọng tài, họ cho rằng đây là bàn thắng không hợp lệ. Trong pha bóng này, Houssem Aouar chọc khe cho Karl Toko Ekambi, người đã rơi vào thế việt vị. Nhưng cầu thủ này không chạm bóng và để cho Dembele từ phía sau băng lên nhận bóng trước khi dứt điểm hạ gục Ederson.
 
 

Tình huống cầu thủ Lyon rơi vào thế việt vị nhưng không nhận bóng

Dembele trong tình huống va chạm với Laporte


Man City cho rằng Ekambi chắc chắn đã rơi vào thế việt vị, dù không nhận bóng nhưng anh ít nhiều cũng khiến thủ môn Ederson phân tâm. Các ngôi sao của Man xanh cũng cho rằng Dembele có tác động khiến cho Laporte ngã xuống ở tình huống trước đó.

VAR sau đó đã vào cuộc và bàn thắng vẫn được công nhận cho Lyon. Theo cựu trọng tài Premier League, Peter Walton thì Dembele đã phạm lỗi với Laporte, và bàn thắng của Lyon là không hợp lệ. Rio Ferdinand cũng cho rằng Man xanh bị xử ép trong tình huống này.

Sau khi Lyon hưởng lợi từ quyết định của các trọng tài, đến lượt thủ môn Ederson của Man City biếu không cho họ bàn thắng thứ 3. Từ cú sút xa không quá khó của một cầu thủ Lyon, Găng tay Vàng Premier League bắt không dính bóng để Dembele lao vào đá bồi mang về cho cá nhân mình bàn thắng thứ 2, đồng thời ấn định tỷ số 3-1 cho đại diện của nước Pháp.
 

Ederson bắt không dính bóng để Dembele băng vào đá bồi thành bàn


NHM Man City đã không thể hài lòng khi chứng kiến sai lầm của Ederson, ngôi sao người Brazil đã bị chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội. Cựu trung vệ của Liverpool, Jamie Carragher cho rằng với một thủ thành hàng đầu như Ederson, những sai lầm như vậy không được phép xuất hiện ở một trận đấu có tính chất quyết định ở Champions League.


Thông số trận đấu Man City 1-3 Lyon


Kết quả Man City vs Lyon VAR lại giết Man xanh hình ảnh
Thông số trận đấu Man City 1-3 Lyon

Manchester City: Và thế là hết
3 năm liên tiếp Man City dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola dừng bước ở vòng tứ kết. Trước đó, trong năm đầu tiên nhà cầm quân người Tây Ban Nha làm việc, đội...
Pep Guardiola quỳ gối, ôm đầu sau pha bỏ lỡ không thể tin được của Sterling
HLV Pep Guardiola đã tỏ ra rất thất vọng khi chứng kiến tiền đạo Raheem Sterling bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khó tin trước Lyon.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Man City 1-3 Lyon
Man City đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Lyon ở tứ kết Champions League 2019/20, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận đấu này.
Hạ Man City, HLV Lyon tiết lộ khiến học trò suýt khóc vì tức giận
HLV Rudi Garcia phát biểu sau trận Man City vs Lyon, ông đã tiết lộ những điều bất ngờ về Moussa Dembele, cầu thủ lập cú đúp cho đội bóng nước Pháp.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X