Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khoảnh khắc tội nghiệp của Pedri khi bị VAR từ chối bàn thắng

Thứ Tư 05/10/2022 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phút 67, Pedri đã sút tung lưới thủ môn Onana sau khoảnh khắc mất tập trung của hàng thủ Inter nhưng rốt cục bàn thắng của Barca không được công nhận.

VAR từ chối bàn thắng của Barca trước Inter

Phút 67, Ousmane Dembele thực hiện nỗ lực đi bóng bên cánh phải xuống thẳng đáy biên rồi thực hiện quả tạt vào trong. Các hậu vệ Inter và cả thủ môn Onana trải qua khoảnh khắc thiếu tập trung khi phán đoán sai điểm rơi của bóng.

Bóng tìm tới vị trí của Pedri trước khung thành trống. Và trước cơ hội rất thuận lợi, tiền vệ số 8 dứt điểm dễ dàng tung lưới Inter.

Khoảnh khắc tội nghiệp của Pedri khi bị VAR từ chối bàn thắng 1
Ansu Fati để bóng chạm tay trước khi Pedri dứt điểm.

Pedri ăn mừng cuồng nhiệt khi giúp Barca có được bàn gỡ hòa sau khi trải qua hơn 1 giờ thi đấu tấn công bế tắc. Nhưng rồi VAR vào cuộc và không công nhận bàn thắng cho đội bóng xứ Catalan vì xác định bóng chạm tay Ansu Fati trước khi tìm tới vị trí của Pedri.

Mất oan bàn thắng, tiền vệ sinh năm 2003 chỉ biết thẫn thờ. Thậm chí, tình huống diễn ra quá nhanh tới nỗi các cầu thủ Inter còn không phát hiện ra Ansu Fati đã để bóng chạm tay.

Khoảnh khắc tội nghiệp của Pedri khi bị VAR từ chối bàn thắng 2
Pedri ăn mừng cuồng nhiệt bao nhiêu...
Pedri
...thì sau đó trông tội nghiệp bấy nhiêu khi bị VAR từ chối bàn thắng.

Được VAR cứu thoát, Inter như từ cõi chết trở về. Đó là khoảnh khắc hiếm hoi hàng thủ đội bóng áo sọc xanh đen sở hở.

Inter đã chơi phòng ngự tốt trước Barca trong suốt 90 phút thi đấu, khiến các học trò Xavi gần như bế tắc toàn tập trong tấn công. Chung cuộc, đội bóng thành Milan thắng 1-0 nhờ pha lập công của Calhanoglu cuối hiệp 1. Kết quả này giúp Inter vượt qua chính Barca để chiếm ngôi nhì bảng C.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X