Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

VAR gây tranh cãi khi từ chối bàn thắng của Harry Kane, Conte nhận thẻ đỏ vì nổi đóa

Thứ Năm 27/10/2022 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng phút chót của Harry Kane trước Sporting đã bị từ chối vì một lỗi việt vị rất nhỏ. Điều này cũng khiến Spurs chưa thể có được tấm vé vào vòng knock-out Champions League mùa này.

VAR gây tranh cãi khi từ chối bàn thắng của Harry Kane

Harry Kane đã sút tung lưới Sporting Lisbon ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Cầu trường Tottenham Hotspur đã nổ tung với pha lập công quan trọng của Kane.

harry kane
Trọng tài tước bàn thắng của Harry Kane

Tuy nhiên, sau gần 4 phút kiểm tra của VAR, bàn thắng đã bị từ chối vì một lỗi việt vị rất nhỏ. Trên thực tế, Emerson Royal đã lao người xuống đánh đầu trả bóng ngược về phía sau và dĩ nhiên là phần thân của cầu thủ này đã ở sâu hơn cả Kane. Tuy nhiên, VAR kẻ một đường từ quả bóng xuống đất và điều đó khiến cho Kane rơi vào thế việt vị.

VAR gây tranh cãi khi từ chối bàn thắng của Harry Kane, Conte nhận thẻ đỏ vì nổi đóa 1
Góc quay do VAR cung cấp về tình huống từ chối bàn thắng của Tottenham
VAR gây tranh cãi khi từ chối bàn thắng của Harry Kane, Conte nhận thẻ đỏ vì nổi đóa 2
Một góc quay khác rõ ràng hơn về pha bóng

Ngay sau khi trọng tài đưa ra phán quyết, HLV Conte đã bày tỏ sự giận dữ tột độ. Trọng tài chính cũng không ngần ngại tặng chiến lược gia người Italia một tấm thẻ đỏ.

conte
HLV Conte nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng

Trận hòa 1-1 trước Sporting khiến Tottenham chưa thể giành được tấm vé vào vòng knock-out Champions League. Tottenham đang dẫn đầu bảng D trước lượt trận cuối cùng nhưng họ chỉ hơn Sporting và Frankfurt 1 điểm cũng như hơn Marseille 2 điểm. Ở lượt trận cuối, Spurs sẽ đối đầu với Marseille và hoàn toàn có thể bị loại khỏi Champions League nếu như những kết quả diễn ra không như mong đợi. Dù sao, Spurs cũng chỉ cần 1 điểm trước Marseille là chắc chắn có được tấm vé đi tiếp.

Cuối tuần này, Tottenham sẽ trở lại sân chơi Premier League và đối đầu với Bournemouth. Đây là một đối thủ phù hợp để Spurs tìm lại cảm giác chiến thắng sau 2 trận thua liên tiếp gần đây.

Video Tottenham vs Sporting Lisbon: Căng thẳng chờ lượt đấu cuốiVideo Tottenham vs Sporting Lisbon: Căng thẳng chờ lượt đấu cuối
Video cúp C1 Tottenham vs Sporting Lisbon rạng sáng nay 27/10, livescore tỷ số, clip bàn thắng Tottenham vs Sporting Lisbon, kết quả bóng đá Champions League 2022 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X