Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Vào chung kết Europa League, Sarri hết lời ca ngợi giải Ngoại hạng

Thứ Sáu 10/05/2019 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng các học trò tiến đến trận đấu cuối cùng cúp châu Âu, HLV Sarri chia sẻ sau trận thắng Frankfurt với sự hào hứng lớn.

Lịch thi đấu chung kết Cúp C2/Europa League: Cuộc chiến nước Anh
Bongda24h.vn gửi tới bạn đọc thông tin chi tiết về thời gian, địa điểm, kênh phát sóng trận chung kết Cúp C2 châu Âu UEFA Europa League 2018/19 giữa Chelsea và...
Sarri hướng tới danh hiệu đầu tiên

Sau khi chính thức vào Top 4 Premier League mùa này, Chelsea còn mục tiêu quan trọng nữa tại Europa League, và họ đã đi đến trận chung kết để chạm trán Arsenal. Chia sẻ về điều này, chiến lược gia người Italia tỏ ra không hài lòng lắm với màn trình diễn của toàn đội: “Rõ ràng chúng tôi không thể ghi bàn thắng thứ 2 trong hiệp đấu đầu tiên, điều đó thật khó khăn.

Nếu bạn không tận dụng tốt những cơ hội của mình, bạn sẽ gặp nguy hiểm. Đây là một trận đấu mở và Frankfurt rất đáng sợ. Bạn không thể kiểm soát trận đấu nếu không gây áp lực bên phần sân đối phương. Chúng tôi đã gặp rắc rối lớn ở hiệp 2, nhưng đã chơi tốt hơn trong nửa cuối cũng như hiệp phụ. Cả 2 đội đều rất mệt mỏi.

HLV Sarri chia sẻ sau trận thắng Frankfurt hình ảnh

HLV Sarri chia sẻ sau trận thắng Frankfurt


Yêu cầu tại cúp châu Âu là rất cao. Để vào chung kết cúp Liên đoàn, chúng tôi đã đánh bại Liverpool và Tottenham – 2 CLB đã đi đến chung kết Champions League, sau đó Chelsea đã thất bại trước CLB tôi nghĩ là hay nhất châu Âu lúc này – Man City. Bởi vậy, trình độ của các đội bóng Anh là rất cao, Premier League đang trên đà thống trị thế giới. Nhưng mới chỉ tháng trước, thật khó để các đội bóng Anh đi sâu như vậy, bởi tại đây có nhiều trận đấu hơn.

Chúng tôi trải qua trận chung kết đầu tiên mùa giải này và đã thất bại, vì thế chúng tôi muốn giành chiến thắng. Chelsea xứng đáng với chiến tích này, sau những rắc rối suốt 3 tháng vừa qua. Không dễ để đi đến trận đấu cuối cùng, nhưng chúng tôi đã làm được và xứng đáng với một danh hiệu” – HLV Sarri chia sẻ sau trận thắng Frankfurt.
Tổng hợp bàn thắng:Chelsea vs Frankfurt bán kết lượt về Europa League
Ảnh Gif tổng hợp bàn thắng Chelsea vs Frankfurt trận đấu bán kết lượt về cúp C2/Europa League 2018/19 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay 10/5.
Hazard nói gì về tương lai sau trận thắng Frankfurt?
Giúp The Blues tiến vào trận chung kết Europa League, tiền vệ Eden Hazard úp mở tương lai với những câu hỏi của phóng viên.
VIDEO: Bầu không khí lễ hội trong phòng thay đồ của Chelsea
Ngay sau chiến thắng trước Frankfurt ở loạt sút luân lưu, phòng thay đồ Chelsea đã bùng nổ để ăn mừng chiếc vé tiến vào trận chung kết Europa League.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X