Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vào chung kết Europa League, Sarri có lý do bất mãn với giới chủ Chelsea

Thứ Bảy 11/05/2019 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Ý không thể hài lòng vui vẻ gì khi phải cùng các học trò sang Mỹ đá giao hữu trước khi chơi trận chung kết Europa League tranh cúp vô địch với hàng xóm Arsenal.

Cầm hòa nhau 1-1 như tỷ số ở trận lượt đi, Chelsea và Frankfurt kéo nhau vào hai hiệp phụ rồi loạt đấu súng luân lưu cân não. Trên chấm 11m, đại diện nước Anh đã tỏ ra bản lĩnh và may mắn hơn khi lội ngược dòng giành chiến thắng 4-3, qua đó ghi danh vào trận chung kết Europa League toàn Anh gặp hàng xóm Arsenal ở Baku, Azerbaijan đêm 29/5.

HLV Sarri phát biểu trận Chelsea 1-1 Frankfurt bất mãn với BLĐ hình ảnh
HLV Sarri phát biểu trận Chelsea 1-1 Frankfurt

Tuy nhiên trước đó khoảng hai tuần, cụ thể vào ngày 16/5 sắp tới đây, Chelsea còn phải bay sang Mỹ để đá giao hữu với New England Revolution ở Massachusetts. Có lẽ nào ban lãnh đạo sân Stamford Bridge không dám tin đội nhà có thể đi sâu đến trận đấu cuối cùng tranh chức vô địch Châu Âu, thế nên mới vội vàng sắp xếp lịch du đấu hè sớm đến như vậy?

Cũng chẳng phải quan tâm lý do cụ thể làm gì, HLV Maurizio Sarri chỉ cần biết mình có quyền tỏ ra bất mãn với giới chủ The Blues. Ông vui vẻ sao được khi đây rõ ràng là một trận đấu rất không cần thiết ở thời điểm hiện tại, với mấu chốt là chuyến bay xa xôi và chênh lệch múi giờ có thể ảnh hưởng tới thể lực của các cầu thủ.

Phát biểu của nhà cầm quân người Ý: “Chúng tôi đang rất cần được nghỉ ngơi lúc này, thế mà thật không may khi còn phải chơi thêm một trận giao hữu ở tận bên Mỹ. Tất nhiên là tôi không thể cảm thấy hài lòng bởi các cầu thủ sau đó chỉ có khoảng 10 ngày để hồi phục cơ thể mệt mỏi và chuẩn bị cho trận chung kết Europa League gặp Arsenal.”

Sarri tiết lộ lý do không xem 2 quả luân lưu 11m của Chelsea
Maurizio Sarri giải thích việc không xem Chelsea đá 11m với Eintracht Frankfurt. HLV người Italia không muốn chịu đựng áp lực từ những cú đá đó.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X