Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Vào chung kết C1, PSG vẫn bị Jose Mourinho chỉ trích

Thứ Sáu 21/08/2020 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho cho rằng PSG là một đội bóng thất bại khi chi ra một số tiền khổng lồ nhưng vẫn chưa thể vô địch Champions League.

Jose Mourinho chỉ trích PSG


Kể từ khi những ông chủ giàu có tiếp quản PSG vào năm 2011, đội bóng nước Pháp đã thống trị Ligue 1. Họ được đánh giá là một trong những CLB mạnh nhất châu Âu, song gần 10 năm qua hơn 1 tỷ bảng đã được đổ vào thị trường chuyển nhượng, song PSG vẫn chưa một lần vô địch Champions League.
 
Vào chung kết C1, PSG vẫn bị HLV Jose Mourinho chỉ trích hình ảnh

Mourinho cho rằng PSG đang là đội bóng thất bại


Rất nhiều những ngôi sao được đưa về sân Công viên các Hoàng tử, song PSG vẫn chưa thể hiện thực hóa giấc mơ C1. Phải đến mùa giải năm nay đội bóng nước Pháp mới có cơ hội hoàn thành giấc mơ Champions League.

PSG đã đánh bại nhiều đối thủ để đi đến trận chung kết C1 mùa giải 2019/20, đối thủ của họ trong trận chung kết là Bayern Munich. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho cho rằng PSG là một đội bóng thất bại khi chi ra một số tiền khổng lồ nhưng vẫn chưa thể vô địch Champions League. Ông nói:

"Tôi nghĩ rằng PSG đang là một đội bóng thất bại, họ đã chi ra hơn 1 tỷ bảng nhưng vẫn không thể vô địch Champions League. Các ông chủ của họ thực sự kiên nhẫn. Tôi không hiểu tại sao trong 5 đến 6 năm gần đây, họ mua sắm điên cuồng nhưng vẫn không thể lên đỉnh châu Âu".

"Họ sở hữu những cầu thủ hàng đầu thế giới như Zlatan Ibrahimovic, Edinson Cavani, Thiago Silva, Marquinhos, Marco Verratti và gần đây hơn là Neymar hay Kylian Mbappe nhưng luôn dừng bước sớm ở C1".

"Mùa giải năm nay là cơ hội không thể tốt hơn để họ lên đỉnh châu Âu. Với số tiền rất lớn bỏ ra, nếu đánh bại Bayern Munich và đăng quang chức vô địch, tôi nghĩ đó là phần thưởng xứng đáng cho sự kiên nhẫn của họ"
.

Bạn gái Alphonso Davies đẹp, quyến rũ nhất giới cầu thủ nữ
Bạn gái Alphonso Davies, Jordyn Huitema đang khoác áo CLB nữ của PSG. Cô sở hữu một khuôn mặt xinh xắn cùng thân hình vô cùng quyến rũ.
PSG vs Bayern Munich: Trận đấu 1 tỷ bảng
PSG vs Bayern Munich trong trận chung kết Champions League 2019/20, theo thống kê giá trị đội hình của hai đội cộng lại lên tới 1 tỷ bảng.
Sao PSG đã sẵn sàng cho 90 phút quan trọng nhất cuộc đời
Marco Verratti không thể chờ đợi lâu hơn cho trận chung kết Champions League với Bayern Munich vào đêm chủ nhật tới.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X