Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vào chung kết C1 cùng PSG, Neymar đã đúng khi dứt áo rời Barca?

Chủ Nhật 23/08/2020 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar đã đóng vai trò quan trọng giúp Paris Saint-Germain lọt vào trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử.

Nhưng cựu cầu thủ của Chelsea, Scott Minto vẫn tin rằng ngôi sao người Brazil nên ở lại Barcelona để giành được nhiều vinh quang hơn.

Neymar thành công ở PSG

Neymar đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử khi chuyển từ Barca sang PSG vào mùa hè năm 2017 với giá 222 triệu euro. Kể từ đó, anh đã có 8 chiếc cúp quốc nội ở Pháp.

Vào chung kết C1 cùng PSG, Neymar đã đúng khi dứt áo rời Barca hình ảnh
Neymar có dấu ấn lớn khi PSG vào chung kết C1

Tuy nhiên, vào đêm chủ nhật này, Neymar sẽ có cơ hội nâng cao chiếc cúp mà anh và PSG khao khát nhất: Champions League. Họ sẽ đụng độ Bayern Munich trong trận chung kết ở Lisbon.

Việc Barca đang rơi vào khủng hoảng toàn diện từ chuyên môn, tài chính tới thượng tầng khiến nhiều chuyên gia tin rằng quyết định rời CLB này của Neymar là đúng đắn. Tuy nhiên, Minto không đồng ý với nhận định rằng.

Ở lại Barca vẫn hơn

Cựu cầu thủ từng khoác áo Chelsea cho rằng cả Barca và Neymar sẽ tốt hơn nếu có ngôi sao 28 tuổi ở lại. Minto nói với Goal: “PSG có cơ hội tốt để vô địch châu Âu. Nhưng liệu nó có phải lời giải thích cho quyết định chuyển đến PSG của Neymar không? Tôi vẫn sẽ nói không.”

Vào chung kết C1 cùng PSG, Neymar đã đúng khi dứt áo rời Barca hình ảnh 2
Minto vẫn tiếc cho việc Neymar rời bỏ Messi

“Tôi vẫn nghĩ Barcelona sẽ giành được nhiều Champions League hơn và Neymar cũng vậy nếu tiếp tục chơi cùng Lionel Messi và Luis Suarez. Tôi nghĩ đó là bộ ba xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Vì vậy, thật tiếc khi cậu ấy ra đi.”


Minto đã rất ấn tượng với màn trình diễn của PSG trong chiến thắng 3-0 ở bán kết trước RB Leipzig. Người đàn ông 49 tuổi đánh giá cao sự hiện diện của Kylian Mbappe và Angel Di Maria trên hàng công bên cạnh Neymar.

Tuy nhiên, Minto vẫn cảm thấy rằng Bayern chiếm ưu thế nhiều hơn ở trận chung kết nếu nhìn vào cách họ hủy diệt Barcelona 8-2 ở tứ kết. Ông nói:

“Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá nhưng đó là trận đấu cho thấy một cầu thủ vĩ đại không thể đánh bại một đội bóng tuyệt vời. Đối đầu với Bayern, các đồng đội của Messi đã không thể bứt lên.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X