Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vào bảng tử thần, Acelotti vẫn lên giọng thách thức Liverpool, PSG

Thứ Sáu 31/08/2018 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rơi vào bảng đấu nặng nề với những cái tên sừng sỏ của bóng đá châu Âu, nhưng Carlo Ancelotti bình thản về kết quả bốc thăm Champions League.


Ancelotti tự tin trước chiến dịch cúp C1
 

Với kết quả bốc thăm đã được xác định, đại diện Italia sẽ rơi vào bảng C của Champions League – một bảng đấu tử thần. Họ sẽ phải chạm trán với Gã nhà giàu nước Pháp PSG, đương kim Á quân cúp C1 Liverpool, và thế lực xưa cũ Sao đỏ Belgrade.
 
Đối mặt với một trong những bảng đấu nặng nề nhất mùa giải này, Carlo Ancelotti cho biết: “Đây là một kết quả cực kỳ khó khăn. Chúng tôi sẽ phải đối mặt với 2 ứng viên sáng giá cho chức vô địch. Nhưng ngược lại, tôi khá tự tin rằng Napoli cũng là thử thách khó nhằn đối với họ.”

Carlo Ancelotti bình thản về kết quả bốc thăm Champions League

Carlo Ancelotti bình thản về kết quả bốc thăm Champions League


Trong khi đó, Chủ tịch của PSG – Nasser Al-Khelaifi lại tỏ ra thận trọng ở bảng đấu này: “Đây là một thử thách rất đáng kể cho các cầu thủ và CLB. Chúng tôi sẽ phải đối mặt với những đội bóng lớn ở châu Âu, nhưng họ cũng hiểu rằng Công viên các Hoàng tử không phải nơi dễ dàng để thi đấu.”
 
HLV Tuchel cũng góp lời: “Liverpool là một đối thủ mạnh, họ rất nhanh và có sự chuyển trạng thái rất tốt. Họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch mùa giải này. Đội ngũ của Liverpool đã gắn bó với nhau từ lâu, và họ tiếp tục lớn mạnh với những cái tên chất lượng được đem về. Sao đỏ Belgrade, trong khi đó vẫn là một đội bóng lớn. Tôi vẫn còn nhớ thời điểm họ giành chức vô địch châu Âu năm 1991.”
 
Với những phản ứng của các bên liên quan, cộng thêm việc HLV Carlo Ancelotti bình thản về kết quả bốc thăm Champions League, có thể khẳng định đây là bảng đấu hấp dẫn bậc nhất ở giải đấu năm nay.

Cac bang dau o Champions League 2018/19

Các bảng đấu ở Champions League 2018/19

 

Salah nói gì khi bị ngó lơ ở giải Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA?
Salah không giành được giải thưởng nào từ UEFA dù có 2 đề cử. Dẫu vậy, ngôi sao của Liverpool vẫn tỏ ra lạc quan.
Liverpool vào bảng tử thần, Klopp nói gì?
Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2018/19 mang đến cho nửa đỏ vùng Merseyside những đối thủ không hề dễ chịu chút nào, từ PSG đến Napoli hay cả ẩn số...
Bốc thăm vòng 3 Cúp Liên Đoàn Anh 2018/19: Đại chiến Liverpool vs Chelsea
Bên cạnh trận đấu đáng chú ý nhất ở Anfield, các đại gia Premier League khác đều có thể hài lòng với những lá thăm tương đối dễ thở của mình.
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X