Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vào bán kết Nations League, HLV Bỉ và Italia có chung nhận định

Thứ Năm 19/11/2020 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bỉ và Italia là 2 đội cuối cùng lọt vào bán kết Nations League 2020/21, HLV Roberto Martinez của Bỉ và Roberto Mancini của Italia đều cho rằng họ có cơ hội vô địch.

Bỉ và Italia có cơ hội vô địch Nations League


Rạng sáng nay, những trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Nations League đã diễn ra. Trận chung kết ở bảng A2 giữa Bỉ và Đan Mạch đã diễn ra hấp dẫn. Có 6 bàn thắng được ghi và 4 thuộc về đội chủ nhà. Với chiến thắng 4-2 Bỉ hiên ngang bước vào bán kết.
 
 

Italia và Bỉ vào bán kết Nations League


Italia với chiến thắng 2-0 trên sân Bosnia đảm bảo được ngôi đầu bảng A1 trước Hà Lan và Ba Lan. Đội bóng áo Thiên thanh có 12 điểm sau 6 trận, hơn Hà Lan 1 điểm.

Như vậy, Italia, Bỉ, Tây Ban Nha và Pháp là 4 đội góp mặt ở vòng chung kết Nations League diễn ra tại Turin và Milan (Italia) vào tháng 10/2021. Lễ bốc thăm chia cặp bán kết được tổ chức vào ngày 3/12. Trận đầu tiên diễn ra vào ngày 6/10/2021 và trận thứ hai sau đó một ngày. Trận chung kết ấn định vào ngày 10/10.

Sau tấm vé vào bán kết Nations League, HLV Roberto Martinez của Bỉ nhận định: "Chúng tôi đã chơi khá tốt ở giải đấu lần này, Bỉ xứng đáng đi tiếp. Cả 4 đội lọt vào bán kết đều được đánh giá cao, tất nhiên chúng tôi có khả năng vô địch giải đấu này".

Roberto Mancini của Italia cũng có chung nhận định như HLV Roberto Martinez của Bỉ, ông nói: "Tôi rất vui khi Italia giành ngôi đầu bảng A1 và lọt vào bán kết Nations League. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của chúng tôi". 

"Italia đang duy trì sự ổn định rất lớn, chúng tôi muốn duy trì điều đó càng lâu càng tốt. Nếu tiếp tục cải thiện chúng tôi có thể vô địch giải đấu này vào năm tới".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X