Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vào bán kết Europa League, Mesut Ozil thách thức mọi đối thủ

Thứ Sáu 13/04/2018 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil phát biểu về trận CSKA Moscow 2-2 Arsenal, anh khẳng định Pháo thủ sẵn sàng đón tiếp mọi đối thủ ở vòng bán kết Europa League.

Arsenal gặp rất nhiều khó khăn trên sân của CSKA Moscow

Thua 1-4 ở lượt đi, tất cả đều nghĩ rằng đại diện của nước Nga không còn cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, những ai cho rằng trận lượt về chỉ mang tính chất thủ tục là hoàn toàn sai lầm. Ở thế đường cùng CSKA Moscow đã vùng lên mạnh mẽ.
Mesut Ozil phat bieu ve tran CSKA Moscow vs Arsenal hinh anh

Arsenal vào bán kết Europa League

Đội chủ nhà thi đấu cực kỳ quyết tâm và liên tục dồn ép Arsenal. Chỉ trong vòng 11 phút, từ phút 39 đến 50, CSKA Moscow ghi liền 2 bàn thắng do công của Fedor Chalov và Kirill Nababkin để vượt lên dẫn trước 2-0, chỉ cần thêm 1 bàn nữa họ sẽ buộc Arsenal phải đá thêm giờ.

Khi mà đội chủ nhà vẫn miệt mài tấn công, sức ép rất lớn đè lên vai thầy trò Wenger. Nhưng ở thời điểm khó khăn nhất bản lĩnh của họ đã được thể hiện. Bàn thắng của Welbeck ở phút 75 khiến đội khách thở phào, sau đó Ramsey ghi bàn ở những phút bù giờ cân bằng tỷ số 2-2.

Hòa 2-2 trên đất Nga, Arsenal đã chính thức có mặt ở bán kết Europa League với tổng tỷ số 6-3 sau hai lượt trận, họ đang rất quyết tâm vô địch giải đấu này.

Mesut Ozil thách thức mọi đối thủ

Ozil chia sẻ về trận CSKA Moscow 2-2 Arsenal, anh khẳng định Pháo thủ sẵn sàng đón tiếp mọi đối thủ ở vòng bán kết Europa League.
Mesut Ozil phat bieu ve tran Arsenal

Mesut Ozil phát biểu về trận CSKA Moscow vs Arsenal

“Chúng tôi đã khởi đầu không tốt, nhưng sau đó đội bóng đã chơi rất cố gắng. Tôi hài lòng với sự nỗ lực của các đồng đội. Đã có một chút lo lắng nhưng rồi mọi chuyện đã diễn ra tốt đẹp, tôi rất hạnh phúc khi Arsenal vào bán kết”.

“Để đi đến chức vô địch bạn cần đối mặt với mọi đối thủ. Tôi nghĩ rằng Arsenal đụng độ đội nào ở bán kết cũng không quan trọng, chúng tôi đã chuẩn bị tinh thần và tâm lý để đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Chúng tôi muốn vô địch và chúng tôi phải đánh bại mọi đối thủ”.

Đội trưởng Koscielny cũng phát biểu về trận đấu, sau đó HLV Wenger cũng lên tiếng khen ngợi tinh thần thi đấu của toàn đội. Ở bán kết, những đối thủ mà Arsenal có thể đụng độ là Atletico Madrid, Salzburg và Marseille.

Phong độ của Mesut Ozil ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X