Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola xin lỗi... Ronaldo vì đã loại Benfica

Thứ Năm 14/04/2016 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola nói rằng ông muốn gửi lời xin lỗi đến Cristiano Ronaldo vì đã loại Benfica khỏi tứ kết Champions League.

Pep Guardiola bat ngo xin loi Ronaldo
Pep Guardiola bất ngờ xin lỗi Ronaldo


Tất nhiên đây chỉ là lời xin lỗi mang tính bông đùa của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Vào hôm qua, sau khi đã lập hat-trick siêu phàm và giúp Real Madrid lội ngược dòng thành công trước Wolfsburg, Cristiano Ronaldo đã hài hước đùa rằng anh muốn gặp Benfica trong trận bán kết. Đó là thời điểm mà trận đấu lượt về giữa Benfica vs Bayern Munich vẫn chưa diễn ra và câu nói đó của Ronaldo dù không hề nghiêm túc, nhưng có thể cũng khiến cho các thành viên tại Bayern cảm thấy nóng mặt.

Đúng như dự đoán, “hùm xám xứ Bavaria” gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu tại Lisbon khi Benfica sử dụng lối chơi đậm chất chiến thuật dựa vào nền tảng cầu thủ trẻ tài năng. Nhưng cuối cùng thì đội bóng đến từ Đức vẫn có trận hoà 2-2, một kết quả đủ để họ tiến bước vào vòng bán kết Champions League năm thứ 5 liên tiếp. Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola bất ngờ nhắm đến tuyên bố hôm qua của Ronaldo: “Tôi biết cậu ấy muốn đối đầu với Benfica ở bán kết. Vì thế tôi muốn nói lời xin lỗi đến với cậu ấy vì điều đó sẽ không thể xảy ra.
Vượt qua Benfica, Pep Guardiola đứng ngang hàng với Sir Alex
(Bongda24h.vn) – Giúp Bayern Munich đánh bại Benfica qua 2 lượt trận, HLV Pep Guardiola đã tiếp tục có năm thứ 7 liên tiếp dẫn dắt một đội bóng tham dự vòng...
Dẫu vậy thì nhà cầm quân đã có 7 lần lọt tới vòng bán kết Champions League trên cương vị HLV cũng đánh giá rất cao đối thủ. “Mọi người đều đánh giá thấp sự khó khăn của Champions League. Chúng tôi đã phải nỗ lực hết sức mình bằng một tinh thần quyết tâm nhưng cũng rất bản lĩnh trong suốt trận đấu, ngay cả khi đã bị dẫn trước. Mọi đội bóng nếu đã lọt đến vòng đấu này chắc chắn đều rất xuất sắc, và việc lọt vào bán kết trong 5 mùa giải liên tiếp vẫn là điều rất tuyệt vời đối với chúng tôi. Bayern Munich trải qua các HLV khác nhau với những cầu thủ khác nhau, nhưng họ vẫn giữ được bản sắc của một đội bóng tuyệt vời.”

HLV Pep Guardiola, người sẽ dẫn dắt Man City ở mùa giải tới, lại đánh giá rất cao Atletico Madrid khi ông nhắc đến đội bóng này trong buổi họp báo: “Atletico chính là đội bóng gây bất ngờ lớn nhất trong vòng 5 năm qua. Tôi rất ngưỡng mộ tinh thần thi đấu của họ.” Chính Atletico là đội bóng đã biến Barcelona trở thành nhà cựu vô địch giải đấu năm nay sau chiến thắng 2-0 tại Vicente Calderon vừa qua.

thong tin sau tran Benfica vs Bayern
Thông tin sau trận Benfica vs Bayern


Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X