Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vào bán kết Champions League, HLV Bayern nói gì?

Thứ Năm 12/04/2018 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jupp Heynckes phát biểu về trận Bayern Munich vs Sevilla, ông thầy người Đức hài lòng với kết quả và diễn biến trận đấu.

Bayern Munich nhẹ nhàng vào bán kết Champions League

Với thắng lợi 2-1 ở trận lượt đi, Bayern Munich nhập cuộc chậm và chắc ở trận lượt về. Họ không cầm quá nhiều bóng song vẫn có thể điều tiết trận đấu theo ý mình. “Hùm xám” chơi chặt chẽ bên phần sân nhà và sử dụng tốc độ để uy hiếp khung thành đối phương.
Jupp Heynckes phat bieu ve tran Bayern Munich vs Sevilla hinh anh

Bayern Munich vào bán kết với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận

Cách chơi của đội chủ nhà tỏ ra rất hiệu quả. Trong cả trận đấu họ không phải nhận một cú dứt điểm trúng đích nào, thủ môn Sven Ulreich đã có một trận đấu rất nhàn.

Ở khía cạnh tấn công, Bayern dứt điểm 18 lần trúng đích 6 song thủ thành David Soria đã có một trận đấu xuất sắc. Anh cản phá tất cả những cú đá trúng đích của đội chủ nhà.

Kết quả Bayern Munich vs Sevilla ở lượt về trên đất Đức giúp “Hùm xám” chính thức giành quyền vào bán kết với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận.

Heynckes hài lòng với kết quả trận đấu

Jupp Heynckes phát biểu về trận Bayern Munich vs Sevilla, ông thầy người Đức hài lòng với kết quả và diễn biến trận đấu.
Jupp Heynckes phat bieu ve tran Bayern Munich vs Sevilla

Jupp Heynckes phát biểu về trận Bayern Munich vs Sevilla

“Sevilla là một đội bóng có chất lượng tốt, họ đặc biệt nguy hiểm với những tình huống phản công. Ở lượt đi chúng tôi thắng 2-1, họ là đội cần bàn thắng chứ không phải Bayern, bởi vậy tôi đã chỉ đạo các học trò chơi chậm và chắc”.

“Chúng tôi muốn bảo vệ khung thành trước khi nghĩ đến chuyện ghi bàn. Các học trò đã tuân thủ chặt chẽ đấu pháp, tôi hài lòng với những gì họ thể hiện. Bayern đã vào bán kết mà không có một cầu thủ nào dính chấn thương hay bị treo giò, đó là điều quan trọng nhất”.

Jupp Heynckes khẳng định những đối thủ ở bán kết sẽ rất khó khăn: “3 đội bóng mà chúng tôi có thể đụng độ ở bán kết đều rất khó chơi, chúng tôi phải chơi hết khả năng của mình nếu như muốn giành quyền vào chơi trận chung kết”.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X