Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vào bán kết C1, Tottenham nhận tin sét đánh từ Son Heung Min

Thứ Năm 18/04/2019 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay tại Etihad, Tottenham đã xuất sắc giành vé vào bán kết sau trận cầu siêu kịch tính. Ngôi sao sáng nhất của Spurs đương nhiên là tiền đạo Son Heung Min, tuy nhiên…
 

Tottenham tổn thất nghiêm trọng sau trận thắng Man City

 

Lập cú đúp chỉ trong 10 phút đầu tiên, tiền đạo người Hàn Quốc góp công lớn giúp Tottenham lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào vòng bán kết Champions League. Đó là 2 cú dứt điểm không cho Ederson bất kỳ cơ hội nào cản phá, và chung cuộc Spurs thất bại với tỷ số cho phép là 3-4 (hoà 4-4 sau 2 lượt trận, đi tiếp do luật bàn thắng sân khách).
 
Rực sáng trong trận đấu này, Son Heung Min lên tiếng tri ân VAR với quyết định không công nhận bàn thắng của Man City. Nhưng ở vòng bán kết với đối thủ Ajax sắp tới, chân sút sinh năm 1992 sẽ không thể tham dự.
 
Cụ thể, anh đã nhận chiếc thẻ vàng ở phút 48 của trận đấu, qua đó tích luỹ 2 thẻ và sẽ vắng mặt trong trận tiếp theo. Đây chắc chắn là tổn thất vô cùng lớn, bởi Gà trống cũng mất luôn Harry Kane tới hết mùa vì chấn thương mắt cá.

Son Heung-Min toa sang voi mot cu dup

Tiền đạo Son Heung Min sẽ phải ngồi ngoài ở trận bán kết lượt đi


Đối mặt với Ajax trẻ trung, giàu khát khao và vừa hạ gục Juve của CR7, Tottenham cần lực lượng mạnh nhất có thể. Nhưng lúc này, tiền đạo duy nhất của họ là Fernando Llorente, người cũng góp 1 bàn thắng trước Man City, nhưng không thể so sánh với Son hay Kane.
 
Và đó là bài toán khó mà Pochettino cần phải giải quyết. Tất nhiên đối với người hâm mộ bóng đá, chẳng ai vui vẻ khi nhận tin ngôi sao sáng ở vòng tứ kết – tiền đạo Son Heung Min bị treo giò.
Đây! Khoảnh khắc VAR giúp Tottenham chết đi sống lại trước Man xanh
Những tưởng đã có thất bại ở những phút cuối cùng, tuy nhiên Tottenham tiến vào bán kết nhờ VAR, và đó chắc chắn là quyết định làm thay đổi lịch sử CLB.
Gục ngã trước Tottenham, Pep Guardiola lên tiếng xin lỗi NHM
HLV Pep Guardiola nói về trận Man City vs Tottenham, ông thầy người TBN khẳng định đội chủ sân Etihad đã chiến đấu đến những hơi thở cuối cùng. Cựu HLV Barca...
Tiến vào bán kết, Klopp lên tiếng dè bỉu Real, thách thức Barca
HLV Klopp chia sẻ sau trận thắng Porto, khẳng định đã sẵn sàng cho vòng bán kết Champions League.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X