Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vắng mặt ở Copa America 2019, Neymar phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 07/06/2019 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar bỏ lỡ Copa America 2019 vì chấn thương, ngôi sao người Brazil cũng đã lên tiếng về vấn đề gặp phải.
 

Neymar bỏ ra bình tĩnh với chấn thương gặp phải


Trước thềm Copa America 2019, ĐT Brazil sẽ có một vài trận đấu để chuẩn bị cho giải đấu được tổ chức ở quê nhà. Selecao vừa có chiến thắng 2-0 trước Qatar, song trận thắng không có nhiều ý nghĩa này lại khiến đội bóng xứ Samba chịu tổn thất về mặt lực lượng. Theo đó, tiền đạo Neymar dính chấn thương nặng.
 
Neymar bỏ lỡ Copa America 2019 vì chấn thương hình ảnh

Neymar lên tiếng về chấn thương gặp phải


Ngay phút 21 của trận đấu, tiền đạo 27 tuổi đã sớm rời sân trong nước mắt sau khi gặp vấn đề ở mắt cá chân phải. Thậm chí ngôi sao đang khoác áo PSG còn phải nhờ đến sự trợ giúp của các nhân viên y tế mới có thể rời sân. 

Neymar đã tái phát chấn thương vốn khiến anh ngồi ngoài sân cỏ gần như cả giai đoạn lượt về mùa giải vừa rồi trong màu áo PSG. LĐBĐ Brazil nói về chấn thương của Neymar, họ xác nhận cầu thủ sinh năm 1992 sẽ bỏ lỡ toàn bộ giải đấu Copa America 2019, đây thực sự là tin rất buồn với NHM đội bóng Nam Mỹ.

Neymar bỏ lỡ Copa America 2019 vì chấn thương, ngôi sao người Brazil cũng đã lên tiếng về vấn đề gặp phải. Cầu thủ 27 tuổi này đăng tải hình ảnh chấn thương ghê rợn, theo đó bàn chân của tiền đạo này bị biến dạng.

Neymar cũng trấn an NHM với dòng chữ: “Chấn thương nặng nhưng tôi sẽ bình tĩnh, tôi sẽ nỗ lực để trở lại trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn NHM đã gửi những lời động viên đến tôi trong suốt thời gian qua”.

Brazil sẽ đá trận khai mạc gặp Bolivia vào ngày 14/6, trước khi tiếp đón những Venezuela và Peru còn lại trong bảng A. Với chấn thương của Neymar, thầy trò Tite sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc vô địch giải đấu này sau 12 năm chờ đợi. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X