Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Văng khỏi Top 3 THE BEST 2020, Neymar lại thể hiện sự "trẻ trâu"

Thứ Bảy 12/12/2020 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar đã chính thức nằm ngoài Top 3 ứng viên cho danh hiệu THE BEST 2020, ngôi sao của PSG đã tỏ ra không hài lòng với quyết định của FIFA.

Neymar châm biếm FIFA


FIFA vừa công bố top 3 ứng cử viên cuối cùng cho giải thưởng THE BEST 2020. Hạng mục cầu thủ nam hay nhất. Robert Lewandowski, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là bộ ba được lựa chọn. Cầu thủ giành chiến thắng sẽ được công bố vào thứ Năm ngày 17/12 từ trụ sở FIFA ở Zurich. 
 
Tiền đạo Neymar lên tiếng sau khi nằm ngoài Top 3 THE BEST 2020 hình ảnh

Top 3 giải FIFA The Best


Trong số 3 ngôi sao kể trên, người có khả năng chiến thắng cao nhất là chân sút người Ba Lan, Lewandowski. Công bố này đồng nghĩa Neymar chính thức bị loại khỏi cuộc đua danh hiệu THE BEST 2020. 

Không ít người tỏ ra bất ngờ khi Neymar không có trong Top 3. Mùa giải năm ngoái, anh cùng PSG vô địch 4 đấu trường quốc nội và trở thành á quân Champions League sau khi thất bại trước Bayern Munich. 

Với những gì đã thể hiện, việc không nằm trong Top 3 khiến Neymar cảm thấy không hài lòng. Ngôi sao người Brazil có lý do để dỗi hờn sau khi biết được công bố của FIFA. Trên Twitter, cựu sinh năm 1992 đã đăng tải dòng trạng thái châm biếm trong tức tối: "Kể từ thời điểm bỏ tennis, tôi đã chuyển sang chơi bóng rổ. Tôi cũng bỏ luôn cả bóng rổ rồi, giờ làm game thủ thôi."
 
Phan ung cho thay su tre trau cua Neymar

Phản ứng cho thấy sự trẻ trâu của Neymar


Dòng trạng thái đó của Neymar thu hút nhiều sự quan tâm từ NHM. Một người bình luận: "Thật bất công khi Neymar nằm ngoài Top 3, trò hề của FIFA". Một người khác ủng hộ: "Messi không danh hiệu cùng Barca nhưng vẫn vào Top 3, thật khó tin".

Mùa giải năm nay Neymar tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng. Ngôi sao 27 tuổi lập cú đúp giúp PSG đánh bại MU 3-1 và lập hat-trick trước Istanbul Basaksehir ở Champions League, giúp đội nhà đi tiếp với ngôi đầu bảng.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 12/12: Son Heung Min được gợi ý sang MU; Neymar chốt tương lai tại PSG
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 12/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông...
ĐIỂM TIN SÁNG 10/12: Real lên ngôi đầu bảng; Neymar thăng hoa giúp PSG hủy diệt Istanbul
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 10/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
HLV PSG khen ngợi nhân cách lớn của Neymar
Vị thuyền trưởng PSG, ông Thomas Tuchel đã dành lời khen có cánh cho tiền đạo Neymar sau những gì mà anh thể hiện trước Istanbul Basaksehir.
Lập hat-trick ấn tượng, Neymar phấn khởi báo thêm tin vui cho PSG
Neymar khẳng định tương lai của anh là ở PSG và chưa bao giờ có ý định rời khỏi đội bóng nước Pháp.
Neymar lập kỳ tích sau cú hat-trick bàn thắng tại Champions League
Cựu cầu thủ Barca đã đạt được một kỳ tích mà cả Messi, Ronaldo và Lewandowski đều không thể làm được tại Champions League.
Neymar rực sáng, PSG hủy diệt Basaksehir sau sự cố phân biệt chủng tộc
Siêu sao người Brazil, Neymar đã có màn trình diễn cực kì đẳng cấp trước Istanbul Basaksehir với một cú hat-trick và in dấu ở 2 bàn còn lại, giúp PSG giành...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X