Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie vắng trận giao hữu với ĐT Đức

Thứ Hai 12/11/2012 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương nhẹ trong trận đấu với Aston Villa vừa qua khiến Robin van Persie không thể tham dự trận đấu giao hữu giữa Hà Lan và Đức tại tuần này.

Robin van Persie vắng trận giao hữu với ĐT Đức
Robin van Persie vắng trận giao hữu với ĐT Đức

Đêm thứ Bảy vừa qua, van Persie gặp phải chấn thương đùi trong trận đấu với Aston Villa trên sân Villa Park - nơi M.U làm nên cuộc ngược dòng ngoạn mục nhờ công của Chicharito, và điều này khiến anh không thể tham dự trận đấu sắp tới với các đồng đội tại ĐTQG vào thứ Tư tuần này tại Amsterdam.

Mặc dù chấn thương này không thực sự nghiêm trọng nhưng van Persie cũng đang bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu tiếp theo tại Premier League gặp Norwich City. Nếu chân sút 29 tuổi không thể thi đấu, đây sẽ là mất mát rất lớn cho M.U vì rằng từ đầu mùa giải đến giờ, anh chính là nhân tố quan trọng bậc nhất của đội chủ sân Old Trafford (với 8 bàn thắng và nhiều đường chuyền thành bàn sau 11 vòng đấu).

Trở lại với ĐT Hà Lan, trận giao hữu lần này là cơ hội để thuyền trưởng Louis van Gaal thử nghiệm đội hình với rất nhiều sự bổ sung đến từ các cầu thủ trẻ như Jordy Clasie, Ruben Schaken, Stefan de Vrij, Bas Dost và Jeroen Zoet. Bên cạnh việc mất van Persie, ông cũng không triệu tập những cầu thủ dầy dạn kinh nghiệm khác như Martin Stekelenburg, Luciano Narsingh, Kevin Strootman hay Jeremain Lens.

Trận đấu giữa Hà Lan và Đức sẽ diễn ra trên sân Amsterdam ArenA vào thứ Tư tới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X