Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie nói gì sau thất bại kinh hoàng của tuyển Hà Lan

Thứ Hai 07/09/2015 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hà Lan tiếp tục gây thất vọng rất lớn khi thất thủ 0-3 trước Thổ Nhĩ Kỳ tại vòng loại Euro 2016. Sau trận Thổ Nhĩ Kỳ 3-0 Hà Lan, tiền đạo Robin van Persie lo lắng trước việc “cơn lốc màu da cam” không thể có vé tới Pháp vào hè năm sau.

Trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Hà Lan tại vòng loại Euro 2016 rất quan trọng với cả hai đội, đây chẳng khác nào trận chung kết bởi đội nào giành chiến thắng sẽ nuôi cơ hội tới Pháp vào hè năm sau. Chính vì vậy, bầu không khí tại sân Torku Arena là cực kỳ nóng. Mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng Thổ Nhĩ Kỳ chủ động chơi phòng ngự số đông, Hà Lan là đội chơi chủ động hơn trong những phút đầu tiên, thế nhưng bất ngờ đến khá sớm. Ngay phút thứ 8, Ozyakup đã có bàn thắng giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 1-0. Đến phút 26, Arda Turan đột phá dũng mãnh và kết thúc chính xác giúp Thổ Nhĩ Kỳ vươn lên dẫn trước 2-0, một kết quả rất bất ngờ.
Van Persie noi gi sau that bai kinh hoang cua tuyen Ha Lan hinh anh
Van Persie bi quan về cơ hội đi tiếp của tuyển Hà Lan
Bước sang hiệp 2, Hà Lan buộc phải dồn lên tìm bàn gỡ. Thế  nhưng đội khách đã bỏ lỡ rất nhiều những cơ hội ngon ăn. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng “cơn lốc cam” đã phải trả giá, phút 85 Yilmaz sút tung nóc lưới Hà Lan, ấn định tỷ số 3-0 cho đội chủ nhà. Với chiến thắng này, Thổ Nhĩ Kỳ thế chỗ Hà Lan ở vị trí thứ 3 của bảng A với 12 điểm và họ chỉ cần bảo vệ thành công vị trí này trong 2 vòng còn lại (gặp hai đội đầu bảng là CH Czech và Iceland) thì sẽ đoạt được suất đá playoff. Trong khi đó Hà Lan đã không còn quyền tự quyết và có thể ở vòng đấu tiếp theo họ sẽ chính thức hết cơ hội đi Pháp năm tới.
Thổ Nhĩ Kỳ 3-0 Hà Lan: Thua kinh hoàng, Oranje bị đẩy vào cửa tử tại vòng loại Euro 2016
(Bongda24h.vn) - Hà Lan - tên tuổi lớn của bóng đá lục địa già - lại khiến tất cả phải thất vọng khi thua tiếp trận thứ 2 ở vòng loại Euro 2015 trong trận đấu...
Chứng kiến tình cảnh hiện tại của đội nhà, Robin van Persie thất vọng não nề cho biết: “Chúng tôi đã chơi không tốt, đội bóng đã có những cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Toàn đội rất thất vọng sau thất bại này, chúng tôi đã không còn nắm quyền tự quyết trong tay nữa. Mọi thứ thật tệ hại, những gì đang diễn ra thật khủng khiếp. Thế nhưng đội bóng vẫn còn cơ hội và chúng tôi phải cố gắng trong hai vòng đấu còn lại. Hà Lan phải giành 6 điểm ở hai vòng cuối cùng, chúng tôi sẽ nỗ lực để hoàn thành điều đó”.

Với tình hình hiện tại, nếu Thổ Nhĩ Kỳ kiếm được 4 điểm hai lượt trận cuối, Van Persie và đồng đội sẽ chính thức ngồi nhà xem Euro 2016 qua màn ảnh nhỏ.

Video Tổng hợp: Thổ Nhĩ Kỳ 3-0 Hà Lan (Vòng loại Euro 2016)


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X