Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie nói gì khi Hà Lan ngồi nhà xem VCK Euro 2016

Thứ Năm 10/03/2016 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - ĐT Hà Lan đã không thể giành vé tới Pháp dự VCK Euro 2016, tiền đạo Robin Van  Persie tỏ ra khá thất vọng nhưng hứa sẽ giúp “Cơn lốc cam” vượt qua khó khăn.


Tại vòng loại Euro 2016, ĐT Hà Lan chỉ kết thúc ở vị trí thứ 4 tại bảng A sau Iceland, CH Czech và cả Thổ Nhĩ Kỳ. Với kết quả này, “Cơn lốc cam” đã chính thức ngồi nhà theo dõi VCK Euro 2016  được tổ chức tại Pháp vào hè năm sau. Đây thật sự là thảm họa, là những ngày đen tối nhất mà Hà Lan phải hứng chịu. Chỉ mới cách đây 15 tháng, Hà Lan của HLV Louis van Gaal còn bay cao ở World Cup 2014 khi giành vị trí thứ ba.
Van Persie noi gi khi Ha Lan ngoi nha xem VCK Euro 2016 hinh anh
Van Persie sẽ không rời tuyển Hà Lan
Chứng kiến ĐT Hà Lan không thể vượt qua vòng loại, tiền đạo Robin van Persie thẳng thắn cho biết: “Đây là một kết quả rất thất vọng, đã rất lâu rồi chúng tôi mới vắng mặt ở một giải đấu lớn như Euro. Tuy nhiên, toàn đội sẽ không gục ngã, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới”. Khi được hỏi về phong độ của mình, chân sút từng khoác áo M.U nói thêm: “Những chấn thương khiến tôi không có được phong độ tốt nhất. Tôi đã gặp rất nhiều áp lực khi thi đấu không thành công ở giai đoạn gần đây. Nhưng tôi sẽ không chạy trốn để né tránh tình hình khó khăn như hiện nay. Bản thân sẽ không làm như vậy. Tuyển Hà Lan phải thức giấc và vượt qua khó khăn.”
HLV Hà Lan phủ nhận thông tin Depay và Van Persie choảng nhau
(Bongda24h.vn) - HLV Danny Blind của tuyển Hà Lan đã lên tiếng phủ nhận thông tin tiền đạo Robin van Persie và tiền vệ Memphis Depay sắp choảng nhau trong một...
“Rất nhiều chuyện đã xảy ra với tôi trong thời gian qua. Mặc dù đang không có phong độ tốt nhất nhưng tôi sẽ cố gắng tập luyện để trở lại với phong độ vốn có của mình. Tôi vẫn muốn thi đấu cho tuyển Hà Lan và luôn là một vinh dự khi phục vụ ĐTQG, dù cho trong tình cảnh tốt hay xấu. Với tôi, đầu hàng không phải là khái niệm xuất hiện lúc này. Khi còn ở Arsenal hay M.U, tôi cũng thường xuyên gặp những chấn thương. Khi đó tôi ra sân và không ghi bàn, NHM và sức ép từ BLĐ CLB là rất lớn nhưng tôi đều vượt qua. Chính vì vậy, tôi tin rằng mình đủ sức để đưa ĐT Hà Lan trở lại”. Tờ De Telegraaf dẫn lời Van Persie.

Hè này, M.U bán tiền đạo Robin van Persie cho CLB Fenerbahce với mức giá chuyển nhượng vào khoảng 5,7 triệu bảng. Chân sút sinh năm 1983 đã ghi được 3 bàn thắng sau 3 trận tại giải đấu cao nhất của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Thế nhưng, những gì cầu thủ người Hà Lan làm được chưa đáp ứng được nguyện vọng của NHM Fenerbahce, họ cho rằng cựu cầu thủ của Quỷ đỏ phải làm được nhiều hơn như thế bởi anh đang nhận mức lương cực cao tại đội bóng này.

Video Tổng hợp: Hà Lan 2-3 CH Czech (Bảng A - Vòng loại Euro 2016)


Vương Ngân 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X