Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie công khai bất mãn với chiến thuật của thầy Moyes

Thứ Tư 26/02/2014 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bức xúc sau thất bại của M.U, Van Persie đã hướng mũi dùi chỉ trích về phía HLV David Moyes. Anh cho rằng, cách sắp xếp bố trí đội hình chiến thuật chưa thực sự hợp lý.

Van Persie tỏ ra thất vọng về chiến thuật của David Moyes
Van Persie tỏ ra thất vọng về chiến thuật của David Moyes

Không giấu được nỗi buồn khi Quỷ đỏ thua "lấm lưng trắng bụng" tại Hy Lạp, Van Persie đã bày tỏ sự không hài lòng trên kênh truyền hình NOS của Hà Lan.

"Các đồng đội thường xuyên di chuyển vào những khu vực mà tôi muốn chơi. Sự giẫm chân ấy khiến tôi gặp nhiều khó khăn. Sau đó, tôi đành thay đổi chiến thuật của bản thân để phù hợp với các đồng đội xung quanh. Thi thoảng, tôi phải đá ở vị trí không phải sở trường. Đó quả là điều đáng tiếc."

Red Devils vừa chơi trận đấu kém cỏi nhất ở Champions League mùa này. Các chân sút M.U không thể tìm được đường vào khung thành thủ môn Roberto trong suốt 90 phút. Về cá nhân Robin Van Persie, anh đã bỏ lỡ một cơ hội mười mươi lúc cuối trận, sau đường căng ngang thuận lợi của Chris Smalling.

Khi phóng viên đặt câu hỏi về những sai lầm của M.U, tiền đạo 30 tuổi này trả lời: "Tôi sẽ không chỉ ra những lỗi chi tiết. Đơn giản là không thích vậy". Với những phát biểu trên, Van Persie đã gián tiếp phê phán chiến thuật mà HLV David Moyes áp dụng. Hiện nhà cầm quân người Scotland đang phải chịu rất nhiều sức ép trên băng ghế chỉ đạo.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X