Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie chỉ ra 3 ứng viên lớn nhất cho danh hiệu QBV 2020

Thứ Năm 09/07/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, Robin van Persie đã gạt cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cho Top 3 ứng viên danh hiệu Quả bóng Vàng 2020.

Van Persie không đánh giá quá cao Messi và Ronaldo


Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều chơi rất tốt ở mùa giải năm nay. Messi đã có 22 bàn và 19 kiến tạo ở La Liga, trong khi đó Ronaldo có 26 bàn sau 27 lần ra sân ở Serie A. Những đóng góp của CR7 giúp Juventus tiến gần chức vô địch Serie A. Cả Barca và Juventus đều đang góp mặt ở Champions League. 
 

Van Persie đánh giá cao Lewandowski


Với những gì đã thể hiện Messi và Ronaldo sẽ tiếp tục là những ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng 2020. Tuy nhiên, cựu sao MU và Arsenal Robin van Persie không đánh giá quá cao những màn thể hiện của M10 và CR7 ở mùa giải năm nay.

Khi được hỏi đâu là 3 ứng viên lớn nhất cho danh hiệu QBV 2020, Van Persie khẳng định: "Tôi nghĩ rằng Robert Lewandowski của Bayern Munich là ứng viên số 1, anh ấy đã trải qua một mùa giải tuyệt vời. Kevin de Bruyne của Man City và Sadio Mane của Liverpool cũng là những ứng viên nặng ký".

Mùa giải năm nay, Lewandowski đã ghi 52 bàn sau 43 lần ra sân, một con số khủng khiếp. Anh giúp Bayern Munich vô địch Cúp QG Đức và lên ngôi ở Bundesliga, "Hùm xám" cũng đặt một chân vào tứ kết Champions League sau chiến thắng 3-0 trên sân của Chelsea ở lượt đi vòng 1/8.

Với De Bruyne, anh đã có 11 bàn và thực hiện 18 pha kiến tạo ở Premier League mùa này. Man City đã vô địch cúp Liên đoàn, họ đã vào bán kết FA Cup và hiện vẫn đang góp mặt ở Champions League. Ở lượt đi vòng 1/8, Man xanh đánh bại Real Madrid 2-1 ở Bernabeu.

Với Sadio Mane, anh có 16 bàn và cung cấp 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp đội bóng của Jurgen Klopp đăng quang chức vô địch sau 30 năm chờ đợi. Ở Champions League, The Kop đã phải dừng bước ở vòng 1/8 sau thất bại trước Atletico Madrid.

Fernandes và Rashford, ai là chân sút penalty số 1 của MU?
Marcus Rashford đã nhận trách nhiệm thực hiện phạt đền cho Man United trong trận gặp Bournemouth dù Bruno Fernandes thành công cả 3 quả trước đó.
De Gea cân bằng thành tích của Peter Schmeichel, HLV Solskjaer nói gì?
Thủ môn David de Gea đã cân bằng số lần ra sân trong màu áo MU với huyền thoại Peter Schmeichel HLV Solskjaer cũng đã lên tiếng chúc mừng ngôi sao người Tây...
Trò cưng của Ryan Giggs gửi lời cảnh báo đến Mason Greenwood
Trong những trận đấu gần đây của MU, cầu thủ chạy cánh Daniel James thường xuyên phải ngồi dự bị cho sao trẻ Mason Greenwood. Người đại diện của cầu thủ người...
Phil Foden chỉ ra sao trẻ sáng giá nhất MU hiện tại
MU đang sở hữu rất nhiều tài năng giá sáng giá, và tiền vệ Phil Foden của Man City vừa chỉ ra cái tên tiềm năng nhất.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X