Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Perise chưa... hết date

Thứ Năm 12/11/2015 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Wesley Sneijder tin rằng người đồng đội Robin Van Perise vẫn chưa hết thời và anh sẽ sớm lấy lại được phong độ thi đấu đỉnh cao.

Van Perise chua het date hinh anh
Sneijder tin rằng đồng đội Van Perise vẫn chưa hết thời

Cách đây không lâu, Van Perise đã bị mất băng thủ quân tuyển Hà Lan vào tay Robben. Tuy nhiên, sự thay đổi này của HLV Danny Blind cũng không phát huy tác dụng khi “cơn lốc màu da cam” vẫn trình diễn một phong độ thi đấu kém cỏi và không thể giành vé dự VCK Euro 2016 tại Pháp. Sau kết quả kém cỏi trên, ông Danny vẫn được giữ lại và ngay lập tức nhà cầm quân 54 tuổi đã thực hiện một cuộc cách mạng với quy mô lớn.

Trong danh sách tập trung của tuyển Hà Lan để chuẩn bị cho hai trận giao hữu với xứ Wales (14/11) và Đức (18/11) đã có nhiều bất ngờ. Theo đó, Depay được triệu tập trở lại và lão tướng Huntelaar cũng bất ngờ có tên trong danh sách. Điều đặc biệt, tiền đạo Robin Van Perise đã bị “trảm” với lý do cựu cầu thủ của M.U “không còn đủ sức để thi đấu cho đội tuyển”. Điều đặc biệt, chỉ cách đây 1 năm, Van Perise đã từng trở thành cái tên không thể thay thế ở tuyển Hà Lan.

Trước việc Van Perise bị loại không thương tiếc, tiền vệ Wesley Sneijder đã ngay lập tức lên tiếng bảo vệ đồng đội. Trước báo giới, cầu thủ đang thuộc biên chế của CLB Galatasaray khẳng định: “Van Persie vẫn đủ khả năng để chơi bóng ở cấp độ cao nhất. Tôi đã ở trong tình trạng tương tự cách đây 2 năm và bạn sẽ tự có trong tay quyết định của mình. Bạn có thể bỏ qua tất cả và chứng minh cho mọi người thấy bằng những màn trình diễn trên sân cỏ. Tôi đã làm như vậy, và tôi hi vọng Robin cũng sẽ làm điều đó giống tôi.

Sau khi rời M.U, Van Perise đã gia nhập Fenerbahce với một bản hợp kéo dài 3 năm, trị giá 3.84 triệu bảng. Tại TNK xa xôi, chân sút sinh năm 1983 vẫn đang đạt hiệu suất ghi bàn khá tốt với 4 bàn, 1 kiến tạo sau 7 trận đá chính tại Super Lig. Thậm chí, báo giới TBN mới đây đã có tin đồn Van Perise đang được Barcelona liên hệ và rất có thể anh sẽ cập bến Nou Camp trong phiên chợ Đông tới. Mặc dù đã bước sang tuổi 32 nhưng nếu chăm chỉ tập luyện thì cựu chân sút M.U hoàn toàn có thể lấy lại được phong độ đỉnh cao như ngày nào.

Danh sách triệu tập mới nhất của tuyển Hà Lan.

Thủ môn: Maarten Stekelenburg, Cillessen, Zoet.

Hậu vệ: Blind, Janmaat, Preters, Bruma, Veltman, van Dijk, Kongolo, Tete.

Tiền vệ: Sneijder, Wijnaldum, Clasie, Bazoer, Vejinovic.

Tiền đạo: Robben, Huntelaar, Elia, Depay, de Jong, Promes, Bas Dost.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X