Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Nistelrooy khẳng định đẳng cấp của Messi vượt xa Ronaldo

Thứ Tư 23/10/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ruud van Nistelrooy cho rằng Messi là cầu thủ số 1 thế giới và không ai có thể sánh bằng, kể cả Ronaldo.
Messi đã lọt vào danh sách đề cử giải thưởng Quả bóng Vàng 2019, danh hiệu cá nhân mà anh đã giành được tới 5 lần trong sự nghiệp. Và Van Nistelrooy tin rằng Messi là cầu thủ duy nhất xứng đáng với danh hiệu cao quý này.

Van Nistelrooy khẳng định đẳng cấp của Messi vượt xa Ronaldo hình ảnh

Van Nistelrooy khẳng định đẳng cấp của Messi vượt xa Ronaldo


“Không có một ai ở đẳng cấp ngang bằng Messi cả. Cậu ấy thi đấu như một cầu thủ trong những trò chơi ở máy Playstation vậy. Không có ai ở đẳng cấp gần với Messi. Thử kể cho tôi một cái tên ngang bằng Messi xem? Cristiano Ronaldo là một cỗ máy làm bàn, Iniesta sở hữu trí óc thiên tài, Salah, Mane, Hazard và Mbappe đều là những cầu thủ xuất sắc. Nhưng chỉ riêng mình Messi cũng có đầy đủ những phẩm chất đó”.


Hồi tháng 9 vừa qua, Messi đã vượt qua Ronaldo và Van Dijk để giành giải FIFA The Best. Và anh được kỳ vọng sẽ giành Quả bóng Vàng vào cuối năm nay dù Van Dijk cũng là một ứng viên nặng ký với những màn trình diễn cá nhân xuất sắc để cùng Liverpool giành chức vô địch Champions League mùa trước.

Những lời bình luận của Van Nistelrooy cũng có phần chủ quan khi anh hạ thấp người đồng đội cũ Ronaldo. Chính sự xuất hiện của CR7 ở Man United đã khiến Van Nistelrooy phải ra đi. Trong tự truyện của Sir Alex Ferguson cũng có nhắc đến mâu thuẫn giữa tiền đạo người Hà Lan và cậu học trò cưng Cristiano Ronaldo.

Ở sân Old Trafford, Van Nistelrooy đã chứng tỏ được đẳng cấp săn bàn ấn tượng với 98 pha lập công chỉ sau 150 lần ra sân. Hiện tại, cựu cầu thủ 43 tuổi đang làm HLV đội U19 của PSV Eindhoven.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X