Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu nói gì về viễn cảnh bị Heerenveen trả về địa phương?

Thứ Sáu 14/02/2020 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
​Hậu vệ Đoàn Văn Hậu tiết lộ bất ngờ rằng được trợ lý HLV tại CLB Heerenveen thuyết phục ở lại Hà Lan thêm một năm để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

Đã hơn nửa mùa giải trôi qua ở Heerenveen nhưng tình hình vẫn chưa có gì sáng sủa cho Đoàn Văn Hậu. Hậu vệ cánh trái người Việt Nam không được trọng dụng cho đội một, chủ yếu ngồi dự bị và chỉ có màn ra mắt vỏn vẹn 4 phút cuối một trận đấu ở Cúp Quốc gia Hà Lan.

Bên cạnh yếu tố chuyên môn, vấn đề của Văn Hậu được nêu ra đó là khả năng ngoại ngữ và giao tiếp với đồng đội sao cho hòa nhập bắt nhịp tốt và thi đấu ăn ý hơn trên sân cỏ. Không có sự cải thiện, cầu thủ sinh năm 1999 nhiều khả năng sẽ bị trả về CLB Hà Nội thay vì mua đứt khi kết thúc mùa giải.

Văn Hậu nói gì về viễn cảnh bị Heerenveen trả về địa phương hình ảnh
Đoàn Văn Hậu

Mặc dù vậy theo như chia sẻ mới đây nhất, đích thân Văn Hậu đã lên tiếng trấn an dư luận và khẳng định mình vẫn luôn có những sự tiến bộ đáng kể. Thậm chí, chàng trai gốc Thái Bình còn tiết lộ bất ngờ rằng được trợ lý HLV Heerenveen thuyết phục ở lại thêm một năm để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

"Tuy chưa được đá ở đội 1 tại giải Hà Lan nhưng tôi vẫn được toàn thể đội bóng giúp đỡ rất nhiều trong sinh hoạt và tập luyện. Hằng ngày, tôi vẫn tập đều đặn với đội và cố gắng trau dồi mọi thứ để có thể thuyết phục được HLV trưởng. Tôi được đá ở đội trẻ và cảm thấy trình độ cũng tiến bộ lên rất nhiều."

"Thể lực cũng tốt lên vì tôi và các đồng đội được tập luyện dưới sự hướng dẫn rất tận tình, chuyên nghiệp của HLV thể lực. Ông luôn động viên và khích lệ tôi. Có lần ông còn nói, nếu có thể Hậu nên ở lại thêm một năm. Tất cả mọi người đều dành cho tôi sự yêu quý, tôn trọng. Tôi không hề cảm thấy có sự lạc lõng."

Cách đây chưa lâu, Văn Hậu đã chơi trọn 90 phút trong chiến thắng 4-1 của đội trẻ Heerenveen trước ông lớn Feyenoord. Đó là một màn trình diễn ấn tượng của tuyển thủ Việt Nam khi được xếp đá vị trí hậu vệ cánh trái sở trường. Anh sẽ tiếp tục được điền tên vào danh sách thi đấu ở chuyến làm khách trên sân Vitesse tới đây, với hy vọng có cơ hội vào sân thể hiện khả năng.

Văn Hậu sẽ đá trung vệ ở Heerenveen: Được chứ sao không?
Có thể thấy trong hai lần ra sân gần đây ở đội trẻ Heerenveen, Đoàn Văn Hậu đều được bố trí đá trung vệ. Điều đó cho thấy ban huấn luyện đội bóng đang muốn anh...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X