Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu trải lòng về cám cảnh thất sủng ở Heerenveen

Thứ Ba 22/10/2019 04:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
​Tân binh Việt Nam sinh năm 1999 lên tiếng khẳng định mình vẫn cần phải kiên nhẫn thêm và chờ đợi cơ hội thể hiện trong màu áo đội bóng Hà Lan.

Được kỳ vọng sẽ là bước đi tiên phong lịch sử của bóng đá Việt Nam trên trường Châu Âu, song Đoàn Văn Hậu tới giờ vẫn không được trọng dụng bất cứ phút thi đấu nào cho đội một Heerenveen, suốt gần ba tháng kể từ khi gia nhập đội bóng Hà Lan theo dạng cho mượn từ CLB Hà Nội với giá 350.000 bảng.

Văn Hậu mới chỉ có cơ hội thể hiện tài năng cho đội trẻ U21, trong khi suất đá chính ở vị trí hậu vệ cánh trái vẫn hoàn toàn thuộc về cựu binh đàn anh Lucas Woudenberg, khiến tân binh sinh năm 1999 chỉ biết ngồi mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

Văn Hậu trải lòng về cám cảnh thất sủng ở Heerenveen hình ảnh
Đoàn Văn Hậu

Thậm chí ở trận đấu gần đây nhất khi Heerenveen đánh bại AZ Alkmaar với tỷ số 4-2 ngay trên đất khách, HLV Johnny Jansen tiếp tục không trọng dụng Văn Hậu kể cả khi thay Woudenberg ra sân, thế chỗ bằng hậu vệ cánh phải Ricardo van Rhijn đá trái kèo.

Rơi vào cám cảnh thất sủng như vậy, song Văn Hậu vẫn không thất vọng và nản chỉ mà trái lại, anh rất kiên trì chờ đợi cơ hội đến với mình khi ý thức mức độ cạnh tranh vị trí khốc liệt nơi đây. Chia sẻ của cầu thủ 20 tuổi gốc Thái Bình với người đại diện của mình:

“Cháu hiểu mình đang đứng chỗ nào và HLV trưởng càng biết rõ hơn lúc nào cần cháu vào sân. Chú nhìn thế trận hôm qua xem khi đến Alen Halihovic (cựu tài năng Barcelona) mà còn mất hút cơ mà. Chẳng có gì dễ dàng ở đây hết cả.”

“Với lại cháu cũng vừa sang thôi và mới tập lại thực sự có được ngày hôm qua. Vui cho chiến thắng và ba điểm của đội nhà chú à. AZ Alkmaar cầm hòa hẳn Man United ở Europa League hai tuần trước cơ mà.”

Không có Văn Hậu, Heerenveen vẫn toàn thắng ấn tượng ba trận đấu gần nhất. Rõ ràng với phong độ cao như hiện tại thì đội bóng Hà Lan chẳng việc gì cần phải có sự thay đổi, xáo trộn đội hình xuất phát chỉ vì tân binh đình đám đến từ Việt Nam hết cả.

HLV trưởng Heerenveen lý giải việc chưa Văn Hậu chưa thể ra sân
Chia sẻ với báo giới, nhà cầm quân Johnny Jansen của CLB Heerenveen đã giải thích việc vẫn chưa sử dụng cầu thủ Đoàn Văn Hậu ở giải VĐQG Hà Lan.
Đội bóng của Văn Hậu tuyệt vọng cầu cứu các nhà tài trợ Việt Nam
​Giám đốc CLB Heerenveen ông Cees Roozemond lên tiếng chia sẻ về quá trình đàm phán hợp đồng tương đối khó khăn với một số thương hiệu lớn ở Việt Nam.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X