Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal xác nhận sao M.U sẽ phải bỏ lỡ Euro 2016

Chủ Nhật 03/04/2016 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Hà Lan cực kỳ bi quan về khả năng sớm bình phục chấn thương của Schweinsteiger. Tiền vệ người Đức sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải và không thể cùng ĐT Đức đi Pháp mùa hè này.

Van Gaal xac nhan sao MU se phai bo lo Euro 2016 hinh anh
Tái phát chấn thương dây chằng đầu gối, Schweinsteiger vắng mặt 
trong phần còn lại của mùa giải và có thể cả kỳ Euro 2016 cùng ĐT Đức

Là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế hệ của mình, nhưng Bastian Schweinsteiger đang phải trải qua một năm buồn nhiều hơn vui đầy sóng gió. Tiền vệ người Đức sa sút phong độ trông thấy vì tuổi tác và lối chơi chung, cũng như cùng đội bóng mới Manchester United vật vã kiếm từng điểm số trên mọi mặt trận. Tình cảnh quả thực quá khác xa so với hơn thập kỷ trước đó no nê danh hiệu trong màu áo Bayern Munich.

Cứ như thể chưa đủ đen, tưởng chừng như Schweini có thể tìm lại niềm vui khi phục vụ ĐT Đức ở kỳ Euro 2016 mùa hè này thì giờ, cơ hội cuối cùng dành cho anh cũng đang dần tiêu tan. Trong đợt triệu tập vừa qua, ngôi sao 31 tuổi dính luôn “Virus FIFA” khi rách dây chằng đầu gối, chấn thương vốn đã khiến anh phải ngồi ngoài sân cỏ suốt từ đầu năm nay và chỉ vừa mới bình phục. Tuần trước, HLV Joachim Loew và trung vệ Mats Hummels đã tỏ ra rất lo lắng về tình hình của đội trưởng Mannschaft, chỉ còn biết hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn khi Schweini về tay đội ngũ y tế Old Trafford.

Nhưng rồi, mọi chuyện giờ đã chính thức là một màu xám xịt cho mọi bên liên quan. Trong buổi họp báo trước trận MU vs Everton mới đây, HLV Louis Van Gaal với vẻ mặt đầy bi quan đã công khai thừa nhận nguy cơ cao là Bastian Schweinsteiger sẽ phải nằm nhà dưỡng thương thay vì đi Pháp tháng Sáu này. “Bông Tulip Thép” chia sẻ:

“Bastian đã dính chấn thương tương đối nghiêm trọng và đây là cú sốc cho cậu ấy cũng như cả chúng tôi. Dẫu biết tất cả vẫn còn ở trước mắt, vẫn còn thời gian để hy vọng, nhưng tôi không mấy lạc quan với khả năng Bastian sẽ chơi bóng ở Euro 2016. Thực sự là rất khó, chúng tôi chỉ còn biết chờ đợi những tín hiệu tích cực từ quá trình hồi phục của cậu ấy mà thôi.”

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X