Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: HLV Van Gaal trở lại dẫn dắt ĐT Hà Lan

Thứ Tư 04/08/2021 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Louis van Gaal đã trở thành HLV trưởng của đội tuyển Hà Lan lần thứ 3 sau khi Frank de Boer từ chức hồi tháng 6.
Van Gaal đã trở lại dẫn dắt ĐTQG Hà Lan lần thứ 3. Trước đó, nhà cầm quân kỳ cựu này đã làm việc 2 nhiệm kỳ là 2000-2002 và 2012-2014. Cựu thuyền trưởng MU sẽ làm việc ngay lập tức sau khi đạt thỏa thuận với Liên đoàn bóng đá Hà Lan về việc dẫn dắt đội tuyển tới hết World Cup 2022.

Chính thức HLV Van Gaal trở lại dẫn dắt ĐT Hà Lan hình ảnh

Chính thức: HLV Van Gaal trở lại dẫn dắt ĐT Hà Lan


Van Gaal sẽ có những trợ lý là Danny Blind và Henk Fraser. Trong khi đó, Frans Hoek được bổ nhiệm làm HLV thủ môn.
HLV Van Gaal đã lên tiếng chia sẻ đầy vui mừng khi được dẫn dắt ĐT Hà Lan thêm 1 lần: “Bóng đá Hà Lan luôn ở gần trái tim tôi. Và dẫn dắt đội tuyển quốc gia theo tôi là một vị trí quan trọng để giúp bóng đá của chúng ta phát triển hơn nữa. Tôi xem việc dẫn dắt đội tuyển quốc gia Hà Lan là một vinh dự.

Có rất ít thời gian để chuẩn bị cho những trận vòng loại tiếp theo. Đó sẽ là những trận đấu quan trọng để có tấm vé tham dự World Cup. Vì thế, sự tập trung sẽ dồn hết vào các cầu thủ và cách tiếp cận. Sau cùng thì tôi được bổ nhiệm để làm điều đó.
Thật tuyệt khi được trở lại Zeist. Cho đến giờ tôi đã nói chuyện với nhiều cầu thủ và nhân viên kỹ thuật. Tôi rất háo hức và hy vọng có thể làm tốt công việc này”.

HLV Van Gaal từng tuyên bố giải nghệ khỏi bóng đá hồi năm 2019. Tuy nhiên, khi chứng kiến đội tuyển Hà Lan gặp khó khăn và vừa bị loại ngay vòng 1/8 Euro 2020 thì chiến lược 69 tuổi đã quyết định quay trở lại băng ghế huấn luyện một lần cuối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X