Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal tin hàng công MU sẽ chơi bùng nổ trong trận gặp Wolfsburg

Thứ Ba 08/12/2015 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu sinh tử Wolfsburg vs MU vào đêm nay, nhiều người đang lo ngại cho Quỷ đỏ nước Anh vì phong độ không tốt của các tiền đạo trong thời gian qua.

Van Gaal tin hang cong MU se choi bung no trong tran Wolfsburg vs MU hinh anh
Van Gaal tin hàng công sẽ cải thiện phong độ trong trận gặp Wolfsburg

Đêm nay, thầy trò HLV Van Gaal sẽ có trận đấu sinh tử Wolfsburg vs MU tại vòng bảng Champions League. Đại diện xứ sương mù không còn sự lựa chọn nào khác là buộc phải giành chiến thắng trên sân khách. Nếu không nguy cơ bị loại sẽ hiển hiện trước mắt đội bóng nước Anh. Hiện tại, MU chỉ có được 8 điểm, đứng thứ 2 bảng B sau Wolfsburg. Trong khi đó, PSV của Hàn Lan đang đe dọa MU với 1 điểm kém hơn nhưng lại được chơi trên sân nhà ở lượt cuối gặp đội cuối bảng CSKA Moscow. Như vậy nếu không thắng trong trận Wolfsburg vs MU thì gần như nửa đỏ thành Manchester sẽ bị loại ngay từ vòng bảng.

Rõ ràng nhiệm vụ giành trọn 3 điểm trong trận Wolfsburg vs MU là điều không hề đơn giản với đội bóng nước Anh. Họ đã có 3 trận hòa liên tiếp gần đây rất đáng thất vọng. Vấn đề của MU lúc này là hàng công thi đấu quá thiếu hiệu quả khi mới chỉ ghi được 1 bàn trong 3 trận gần đây do công của Schweinsteiger. Vì thế nếu các tiền đạo vẫn tiếp tục tịt ngòi thì đội chủ sân Old Trafford sẽ trả giá đắt.

Những lý do tin M.U sẽ bẻ nanh “Sói xanh”
(Bongda24h.vn) - Trận Wolfsburg vs M.U tại lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League sẽ rất quan trọng với cả hai đội. Những lý do dưới đây tin vào một...

Tuy đội nhà đang thi đấu bết bát nhưng HLV Van Gaal vẫn tỏ ra tự tin. Ông nói: “Tôi là một HLV có kinh nghiệm và tôi nghĩ rằng bàn thắng trước sau gì cũng tới. Bởi đội bóng của tôi đã tạo ra nhiều cơ hội tốt và chỉ không may mắn mà thôi. Bàn thắng sớm muộn gì cũng tới và chúng tôi sẽ chứng minh điều đó trong trận Wolfsburg vào tối nay”.

Nói về cậu học trò cưng Martial mà ông đã rất kỳ vọng, Van Gaal cho rằng tiền đạo người Pháp còn trẻ nên không cần vội vàng. HLV người Hà Lan nói: “Anthony rất tài năng nhưng cậu ấy mới chỉ 20 tuổi, bạn phải cho cậu ấy thời gian để tỏa sáng. Chúng ta không thể mong đợi một cầu thủ trẻ ghi bàn tại Premier League mỗi tuần. Kỳ vọng ở MU là rất cao nhưng tôi nghĩ Martial sẽ chơi tốt trở lại và ghi bàn”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X