Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal không thể cầm lòng khi nhìn học trò Luke Shaw bật khóc

Thứ Tư 16/09/2015 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Không những thất thủ 1-2 trước PSV Eindhoven tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2015-206 mà Man Utd còn phải chịu cú sốc bởi chấn thương kinh hoàng của Luke Shaw. HLV Louis van Gaal vừa mới đưa ra một số nhận xét về trận đấu cũng như tiết lộ về tình trạng của cậu học trò kém may mắn.

Sau pha vào bóng không thương tiếc của Hector Moreno, hậu vệ Luke Shaw đã nằm vật ra sân với khuôn mặt vô cùng đau đớn. Các nhân viên y tế đã phải mất gần 10 phút đồng hồ chăm sóc trước khi đưa hậu vệ 20 tuổi ra sân bằng cáng. Hình ảnh các phóng viên chụp được cho thấy chân phải của Shaw đã bị bẻ cong đến 45 độ và dường như anh đã bị gãy cẳng chân.
HLV Van Gaal khong the cam long khi nhin hoc tro Luke Shaw bat khoc hinh anh
 


Trong buổi họp báo sau đó, HLV Louis van Gaal đã phải dùng từ “khủng khiếp” để mô tả về tai nạn của học trò đồng thời tiết lộ “Cậu ấy đã gãy đôi chân sau pha vào bóng đó. Luke Shaw đã được chuyển vào bệnh viện. Vào ngày mai, cậu ấy sẽ được chuyển về Manchester. Mọi chuyện thật khủng khiếp. Cậu ấy tới MU khi mới 18 tuổi và cảm thấy mọi thứ vô cùng khắc nghiệt. Trong mùa giải thứ 2 của mình, Luke Shaw đã thi đấu tuyệt vời nhưng thật không may, điều đáng tiếc lại xảy ra. Tôi đã thấy anh ấy ở trong phòng thay đồ với mặt nạ oxy và những giọt nước mắt đã rơi trên gương mặt của Luke Shaw".

Đó là tình huống mà Shaw dẫn bóng đột nhập vòng cấm PSV trước khi bị Moreno truy cản bằng cả hai chân. Tuy nhiên, không những không rút thẻ đỏ như nhiều người tưởng tượng mà trọng tài chính Nicola Rizzoli còn không cho rằng đó là một pha phạm lỗi của trung vệ đội chủ nhà. Trớ trêu thay, chính Moreno là người đã đánh đầu tung lưới M.U gỡ hòa cho PSV ở phút bù giờ thứ 2 hiệp 1. “Nếu tôi nói đó xứng đáng là một quả phạt đền và một thẻ đỏ, tôi sẽ bị coi là kẻ thất bại tồi tệ”, Van Gaal nói về quyết định của trọng tài. “Nhưng đó là hành vi xấu khi vào bóng bằng cả hai chân.”

Trong trận đấu với PSV, người vào thay Shaw sau chấn thương là Marcos Rojo đã không làm tròn nhiệm vụ khi mắc lỗi chọn sai điểm rơi trái bóng và Luciano Narsingh đã tận dụng để ấn định tỉ số 2-1 ở phút 57. Trong thời gian còn lại dù đã rất cố gắng nhưng với việc bỏ lỡ nhiều cơ hội đặc biệt là tình huống của Juan Mata, M.U đành chấp nhận trắng tay ngày ra quân tại trời Âu. “Chúng tôi chỉ có thể tự trách mình vì đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa. PSV lại rất hiệu quả nhất là ở những tình huống bóng bổng với một quả phạt góc, một quả tạt cánh đã có chiến thắng”, Van Gaal nói thêm.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X