Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal muốn vùi dập Liverpool để lập kỷ lục mới

Thứ Năm 10/03/2016 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Louis van Gaal hy vọng sẽ thiết lập một kỷ lục mới cùng Man United bằng chiến thắng thứ 5 liên tiếp trước Liverpool khi đụng độ tại Europa League giữa tuần này.


Kể từ lên nắm quyền tại Manchester United vào năm 2014, không phải lúc nào HLV Louis van Gaal cũng được ca ngợi bởi sự đóng góp cho đội bóng. Tuy nhiên, ông có thể tự hào khi giúp Quỷ đỏ đánh bại kình địch không đội trời chung Liverpool trong cả 4 lần đụng độ từ đó tới nay. Cụ thể, trong 2 trận sân nhà M.U của Van Gaal đều thắng cách biệt 3-0 và 3-1 trong khi họ cũng khiến Liverpool trắng tay ở cả 2 chuyến hành quân tới Anfield với tỉ số lần lượt 2-1 và 1-0.

Firmino Liverpool vs M.U
Liverpool chuẩn bị tái ngộ M.U tại Europa League

Giữa tuần này, sẽ diễn ra trận đấu Liverpool vs M.U tại lượt đi vòng 1/8 Europa League và Van Gaal muốn tiếp tục được hưởng niềm vui trọn vẹn. “M.U đã đánh bại Liverpool nhiều lần dưới thời của tôi và người hâm mộ đánh giá cao chúng tôi khi vượt qua những đội bóng tầm cỡ như vậy. Tôi hy vọng sẽ có lần thứ 5, thứ 6 hoặc nhiều hơn tặng cho CĐV của mình. Nếu có chiến thắng thứ 5 liên tiếp, tôi cũng sẽ đi vào sách kỷ lục một cách đáng tự hào”, Van Gaal nói trong buổi họp báo mới đây.

Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Lan cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của cuộc đấu đầu tiên với Liverpool tại đấu trường châu Âu. “Bạn cần phải giành được chiến thắng. Gặp Liverpool luôn là một trận đấu lớn. Đó là lịch sử thậm chí hơn thế bởi bây giờ cả hai đội đều đang chiến đấu cho một vị trí tại Champions League”, ông nói thêm.

Van Gaal cup FA
Van Gaal đang háo hức có chiến thắng thứ 5 liên tiếp trước kình địch

“Khi chơi tại Europa League, bạn thường xuyên phải chơi với các CLB nước khác. Nhưng bây giờ chúng tôi lại đụng độ với người quen ở Premier League điều đó cho thấy giải đấu này đang đi lên. Các fan của M.U đang đánh giá cao Europa League và cuộc đọ sức với Liverpool tới đây tôi nghĩ lượng khán giả phải tới 75 nghìn người. Có thể nói trận đấu sắp tới rất quan trọng với cả hai đội và người hâm mộ.”

Những phát biểu trên của Van Gaal khiến nhiều người cảm thấy mâu thuẫn bởi cách đây vài ngày ông quyết định giữ lại hậu vệ mới 17 tuổi Regan Poole để chuẩn bị cho trận với Liverpool thay vì để anh lên tập trung cùng U19 xứ Wales. Động thái này được xem là vô tình tố cáo cách dùng người cụ thể là thiên về các cầu thủ trẻ của nhà cầm quân 64 tuổi vào rạng sáng thứ 6 tới.

M.U vô tình lộ chiến thuật trước cuộc đọ sức với Liverpool
Man United chuẩn bị bước vào cuộc đọ sức với Liverpool tại lượt đi vòng 1/8 Europa League và động thái mới đây của họ vô tình đã làm lộ ra những tính toán của...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X