Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal muốn M.U chơi như ... "hứng tình" trước Midtjylland

Thứ Năm 25/02/2016 04:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan vừa lên tiếng thúc giục các học trò chơi một thứ bóng đá hấp dẫn ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League với Midtjylland sắp tới.

Van Gaal
HLV Van Gaal muốn các học trò vùi dập đội khách vô danh Midtjylland
Cách đây một tuần, Man United đã thi đấu 90 phút vô cùng bạc nhược tại đất Đan Mạch. Sự hời hợt trong việc tiếp cận trận đấu đã khiến cho dàn sao trẻ của M.U phải đón nhận thất bại 1-2 và đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Europa League. Tệ hơn là Quỷ đỏ khó có thể góp mặt tại sân chơi danh Champions League mùa giải năm sau trong trường hợp bị nhược tiểu Midtjylland loại ở vòng đấu này.

Do vậy, trước khi trận lượt về M.U vs Midtjylland tại sân Old Trafford diễn ra, HLV Van Gaal đã lên tiếng yêu cầu các học trò phải tạo ra một màn trình diễn ấn tượng như trước Shrewsbury Town cách đây vài ngày. “Tôi muốn các học trò phải khát khao giành chiến thắng và thi đấu hấp dẫn hơn nữa. Các cầu thủ đã thể hiện được điều đó trước Shrewsbury Town hồi đầu tuần. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục giữ vững được tinh thần này cho trận đấu với Midtjylland.”
M.U gấp rút tìm kiếm giám đốc thể thao
BLĐ M.U đang lên kế hoạch tìm kiếm một GĐTT mới để giúp đỡ cho Phó Chủ tịch kiêm GĐĐH Ed Woodward trong việc phát triển đội bóng.
“Họ là một đội bóng có tổ chức rất tốt. Họ có lối chơi pressing chéo sân và đó cũng là lối chơi mà tôi đang xây dựng. Khi tôi nghiên cứu về Midtjylland, tôi thấy họ luôn thắng trước các đội bóng Anh. Mọi người đều cho rằng chiến tích đó không là gì nhưng tôi cho rằng Midtjylland là một đội bóng chất lượng và nguy hiểm.”

Man United sẽ bước vào trận đấu với Midtjylland mà không có sự phục vụ của hai trụ cột quan trọng nơi hàng thủ là David de Gea và Chris Smalling. Bộ đôi này không bị dính bất kỳ chấn thương nào nhưng HLV Van Gaal đã quyết định ém quân cho đại chiến với Arsenal tại Premier League cuối tuần này. Tuy thiếu vắng hai cái tên quan trọng này nhưng chắc chắn M.U vẫn là đội được đánh giá cao hơn và đủ sức để giành chiến thắng kể cả tung ra sân nhiều cầu thủ trẻ. Mấu chốt ở đây là Man United sẽ lựa chọn tiến sâu tại Europa League hay tập trung chiến đấu cho vị trí thứ 4 tại Premier League mà thôi.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X