Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: “M.U đáng bị người hâm mộ sỉ nhục”

Thứ Sáu 19/02/2016 04:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Louis van Gaal thừa nhận Man United của ông đáng bị người hâm mộ chỉ trích một cách nặng nề nhất sau thất bại 1-2 trước Midtjylland rạng sáng nay.


Trong bối cảnh mục tiêu giành vé dự Champions League mùa sau thông qua đường vào top 4 tại giải quốc nội bị đe dọa nghiêm trọng, Manchester United không giấu giếm ý định chuyển hỏa lực sang đấu trường Europa League. Bên cạnh kiếm lấy danh hiệu đầu tiên sau vài năm, việc lên ngôi tại đây vào cuối mùa cũng sẽ giúp Quỷ đỏ nghiễm nhiên được thăng lên sân chơi danh giá nhất châu Âu theo quy định.

Midtjylland 2-1 M.U
M.U bị chỉ trích nặng nề sau trận thua Midtjylland

Đó là lý do HLV Louis van Gaal tung ra đội hình vào loại mạnh nhất của M.U hiện tại ngoại trừ những trường hợp bất khả kháng do chấn thương như đội trưởng Wayne Rooney hay thủ môn David de Gea… ra sân ở chuyến hành quân tới sân Midtjylland tại lượt đi vòng 1/16 Europa League. Nhưng bất chấp lực lượng mạnh, đối thủ cực yếu, lại mở tỉ số trước ở phút 37 do công của Memphis Depay, Nửa đỏ thành Manchester vẫn trắng tay ra về.

Kể từ sau bàn thua, Midtjylland trong trạng thái bị dồn nén đã bùng lên dữ dội thậm chí chơi ngang ngửa với đội bóng hàng đầu châu lục. Lại cộng thêm những sai lầm tới từ phía đối phương, các nhà đương kim vô địch Đan Mạch đã ngược dòng thành công với các pha lập công của Pione Sisto và Paul Onuachu ở các phút 44 và 77.

Trên khán đài, các CĐV M.U vốn đã ức chế sẵn khi bị BTC sân SAS Arena của Midtjylland áp giá 71 bảng cho một tấm vé vào sân lại phải chứng kiến màn trình diễn tệ hại của đội nhà đã không còn giữ được bình tĩnh. Sau trận đấu Midtjylland 2-1 M.U
, họ không ngại la ó thậm chí văng ra những lời lẽ chẳng hay ho gì nhắm về phía Van Gaal cùng các học trò.

Van Gaal Midtjylland 2-1 M.U
Van Gaal đồng ý rằng họ xứng đáng nhận điều đó

Trong nỗi buồn của trận thua thứ 10 trên mọi đấu trường từ đầu mùa 2015/16, chiến lược gia người Hà Lan chấp nhận sự chỉ trích từ phía người hâm mộ. “Chúng tôi thất vọng như bất cứ ai”, ông nói với các phóng viên. “Tôi rất biết ơn với người hâm mộ đã ủng hộ đội bóng. Họ muốn giành chiến thắng không kém gì chúng tôi và hy vọng điều đó sẽ tới ở lượt về tại Old Trafford.”

“Không hề dễ dàng khi đối phó với 14 cầu thủ bị chấn thương. Hầu như mỗi tuần chúng tôi lại phải thực hiện sự thay đổi nhân sự. Các CĐV có thể chỉ trích, họ được quyền làm điều đó. Nếu chứng kiến những gì diễn ra trong hiệp 2, có lẽ họ đã đúng. Nhưng quan trọng là chúng tôi cần cải thiện tình hình để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Mà điều đó thì chúng ta đều thấy trong 18 tháng qua tôi ở đây”, Van Gaal nói thêm.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Midtjylland 2-1 M.U (Vòng 1/16 Europa League 2015/2016):


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X