Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: "M.U đã có cơ hội để giành chiến thắng"

Thứ Sáu 18/03/2016 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra khá thất vọng khi đội bóng của ông đã có cơ hội giành chiến thắng chung cuộc và đi tiếp nhưng lại bị phá hỏng bởi màn solo đỉnh cao của tay phù thủy nhỏ con bên phía đội bạn là Philippe Coutinho.

manchester united
Dù đã cố gắng hết sức nhưng M.U vẫn không thể lội ngược dòng trước Liverpool
Đúng như lời hứa của Louis van Gaal trước trận, Man United không hề buông xuôi trước Liverpool để giữ sức cho trận đấu với Man City vào cuối tuần mà đã dâng lên tấn công và pressing nhiệt tình ngay từ những phút đầu tiên. The Kop tỏ ra khá bất ngờ với bộ mặt mới mẻ này của Quỷ đỏ và đã phải co về phần sân nhà hứng chịu trong khoảng thời gian đầu trận. Đến phút 32, Anthony Martial cụ thể hóa sự áp đảo về mặt thế trận bằng một bàn thắng trên chấm phạt 11m.

Tuy vậy, sau đó Liverpool đã bừng tỉnh và nhào lên đáp trả bằng những tình huống hãm thành nguy hiểm. Sturridge đã gửi lời cảnh báo đến đoàn quân của Van Gaal với một cú đá phạt đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành của De Gea. Và đến phút cuối cùng của hiệp 1, Philippe Coutinho đã khiến cho cầu trường Old Trafford phải lặng câm bằng một pha dứt điểm hoàn hảo đến nỗi siêu thủ thành người Tây Ban Nha cũng phải bó tay và vào lưới nhặt bóng. Pha lập công này của “O Magico” đến vào thời điểm then chốt và đánh sập hoàn toàn ý chí chiến đấu của đội chủ sân Old Trafford.
Dư âm M.U 1-1 Liverpool: Có một “gegenpressing” phiên bản Van Gaal
(Bongda24h.vn) – Cho dù không thể lật ngược thế cờ, nhưng màn trình diễn của Manchester United ở trận đấu với Liverpool tại Old Trafford thực sự đáng khích lệ...
Sau khi trận đấu M.U 1-1 Liverpool kết thúc, HLV Van Gaal thừa nhận ông rất thất vọng khi phải chứng kiến Quỷ đỏ bị loại cay đắng dù đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng. “Thật thất vọng bởi chúng tôi đã có cơ hội đi tiếp vào vòng sau, đó là cảm giác bao trùm lên phòng thay đồ ở giờ nghỉ giữa hiệp. Chúng tôi biết rằng việc đẩy cao tấn công đồng nghĩa với việc mở ra những cơ hội phản công cho Liverpool nhưng cái cách mà chúng tôi để thủng lưới khiến tất cả các cầu thủ đều thất vọng tột cùng.”

“Nếu chúng tôi không để thua vào thời khắc quan trọng như thế, tôi nghĩ một chiến thắng là hoàn toàn khả thi. Tôi cũng rất vui khi các CĐV nhận thấy nỗ lực của đội bóng và dành những tràng pháo tay cổ vũ chúng tôi sau khi trận đấu kết thúc. Chúng tôi đã cố gắng làm tất cả những gì có thể ở hiệp 2. Nhưng việc phải ghi được ba bàn là quá đỗi khó khăn. Dẫu sao tôi cũng hài lòng khi thấy tinh thần chiến đấu quả cảm của các cầu thủ.”

Xem video tổng hợp M.U 1-1 Liverpool (vòng 1/8 Europa League)

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X