Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: “Man United vẫn đang tiến bộ”

Thứ Ba 03/11/2015 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang phải chịu nhiều chỉ trích sau thành tích tụt lùi của Manchester United thời gian qua nhưng HLV Louis van Gaal vẫn tỏ ra khá lạc quan.

Man United đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc ghi bàn khi 3 trận gần nhất của họ trên mọi đấu trường đều kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi trong thời gian chính thức. Nếu như tiếp tục điều tương tự trước CSKA Moscow vào rạng sáng mai, Quỷ đỏ sẽ có lần đầu tiên trải qua 4 trận liền tịt ngòi suốt kể từ tháng 10 năm 1992 tới nay. Mấu chốt dẫn tới tình trạng khan hiếm bàn thắng của M.U theo nhiều chuyên gia đó là do lối đá quá thận trọng, nặng tính triết lý của HLV Louis van Gaal
. Còn nhớ ở trận với Crystal Palace cuối tuần qua, không ít CĐV M.U đã hô vang hai từ “tấn công” để thúc giục đội bóng chơi cống hiến hơn.

Van Gaal van
Van Gaal vẫn khá lạc quan vào sự thăng tiến của M.U

Trước trận đấu M.U vs CSKA Moscow
tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2015/16, Van Gaal kêu gọi sự ủng hộ từ người hâm mộ M.U và khẳng định đội bóng vẫn đang đi lên. “Chúng tôi đang tiến bộ từng ngày và những kết quả đã phản ánh điều này”, chiến lược gia người Hà Lan nói. “Có thể bạn cho rằng vấn đề của đội bóng là quá chú trọng phòng ngự nhưng tôi nói không bởi đúng hơn phải là tổ chức phòng ngự khi đối đầu với những đối thủ tấn công.”

“Bây giờ M.U đang sở hữu hàng thủ tốt nhất của giải Ngoại hạng Anh và có ý kiến rằng chúng tôi không thể tấn công. Nhưng đó không phải là sự thật, chỉ là một thời điểm nhất định. Chúng tôi đã từng dẫn đầu giải NHA nhưng hiện trải qua thời gian khó khăn khi thiếu hụt bàn thắng. Giờ đây sự ủng hộ của người hâm mộ sẽ rất quan trọng, tôi hy vọng họ sẽ ở bên các thành viên trong đội, trở thành cầu thủ thứ 12 trước mắt là ở trận đấu với CSKA Moscow.”

Giải pháp nào cải thiện khả năng tấn công của M.U?
Manchester United đã trải qua 4 trận liên tiếp không thể giành chiến thắng trong đó 3 trận gần nhất không có dù chỉ một bàn thắng và HLV Louis van Gaal cùng...

M.U hiện đang đứng thứ 2 tại bảng B Champions League với 4 điểm, kém 2 điểm so với đội đầu bảng Wolfsburg, bằng với CSKA Moscow và hơn PSV 1 điểm. Tấm vé vào vòng knock-out vẫn còn chưa chắc chắn và mục tiêu tối thượng của Quỷ đỏ sẽ là giành 3 điểm trước CSKA trên sân Old Trafford rạng sáng mai.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X