Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: “Man United hiện chơi tốt hơn mùa trước”

Thứ Tư 09/12/2015 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù mới bị loại khỏi Champions League nhưng Louis van Gaal vẫn mạnh miệng khẳng định Manchester United đang tiến bộ hơn so với mùa giải trước.


Thất bại 2-3 trước Wolfsburg trên đất Đức cộng với việc PSV vượt qua CSKA Moscow 2-1 đã khiến Man United bị loại khỏi đấu trường Champions League ngay sau vòng bảng. Nếu như Wolfsburg và PSV dắt tay nhau đi tiếp thì M.U lại ngậm ngùi xuống chơi tại Europa League sau kỳ nghỉ đông. Tại Premier League lúc này, Quỷ đỏ cũng mới tụt xuống thứ 4 trên BXH sau trận hòa West Ham 0-0 hồi cuối tuần.

Van Gaal trong
Van Gaal trong trận thua Wolfsburg vừa qua

Tuy nhiên, HLV Louis van Gaal vẫn tin rằng M.U đang tiến bộ hơn so với mùa giải trước. “Tại thời điểm này tôi không thể bảo vệ bản thân mình khi M.U đã bị loại khỏi Champions League. Nhưng sự thực thì chúng tôi đang chơi tốt hơn so với mùa trước”, chiến lược gia người Hà Lan nói.

Lý do mà Van Gaal đưa ra cũng khá mơ hồ khi ông dựa vào cúp Liên đoàn để đánh giá. Còn nhớ mùa trước M.U dừng chân tại vòng 3 trước MK Dons trong khi hiện tại họ đã vào… vòng 4 trước khi bị loại sau loạt luân lưu 11m trước đội hạng dưới Middlesbrough. “Bạn đang thấy chúng tôi đi xa hơn tại cúp Liên đoàn, đang nằm trong nhóm được dự Champions League”, Van Gaal nói thêm. “Chúng tôi phải trải sức trên mọi đấu trường và vẫn đang có vị trí tốt tại Premier League. Nhưng dù sao tôi vẫn rất thất vọng với tình cảnh bị loại khỏi Champions League sau trận đấu Wolfsburg 3-2 M.U
.”

HLV Louis van Gaal noi gi sau khi MU bi loai khoi Champions League hinh anh 2
M.U vừa phải ngậm ngùi rời Champions League

Sau khi phải làm khán giả tại đấu trường danh giá nhất châu Âu, M.U và Van Gaal đã nhận phải nhiều chỉ trích bởi các đối thủ như Wolfsburg, PSV hay CSKA là không xứng tầm. Tuy nhiên, thuyền trưởng của họ đã phủ nhận điều này: “Nhiều người có thể nhận định rằng chúng tôi là ứng viên hàng đầu của bảng B, nhưng thực tế thì đây lại là một bảng đấu rất khó khăn. Những kết quả đã diễn ra là minh chứng cho điều đó. Tỷ số luôn chỉ sát nút bên cạnh những trận hòa.”

Tới đây, M.U sẽ trở lại vòng 16 Premier League và làm khách trên sân tân binh Bournemouth vào đêm ngày thứ Bảy.

Dư âm Wolfsburg 3-2 M.U: Khi Van Gaal từ bỏ mọi triết lý
(Bongda24h.vn) – Không còn những con tính loằng ngoằng như vô vàn trận đấu trước đó, Van Gaal đã từ bỏ tất cả để giúp Man United có một trận cầu mãn nhãn, thỏa...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X