Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Louis van Gaal ngất ngây với chiến thắng của Hà Lan trước xứ Wales

Thứ Năm 09/06/2022 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wout Weghorst ghi bàn thắng ở phút 90+4 giúp Hà Lan đánh bại xứ Wales 2-1, vậy nên cũng dễ hiểu khi HLV Louis van Gaal tỏ ra rất phấn khích.

Louis van Gaal nói về chiến thắng trước xứ Wales

Rạng sáng nay, Hà Lan làm khách trên sân của xứ Wales ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Nations League 2022/23. Chiến thắng 4-1 trên sân của Bỉ ở lượt trận mở màn đem lại sự tự tin rất lớn cho đoàn quân của HLV Louis van Gaal. Trận đấu diễn ra với một thế trận chặt chẽ, không nhiều cơ hội được tạo ra.

Phải tới phút 50, Teun Koopmeiners mới mở tỷ số cho đội khách. ĐT xứ Wales sau đó đã rất nỗ lực tấn công và đến phút 90+2, trung vệ Rhys Norrington-Davies đánh đầu chuẩn xác sau quả tạt của Connor Roberts để cân bằng tỷ số 1-1.

 

Van Gaal khen ngoi dT Ha Lan sau chien thang truoc xu Wales
Van Gaal khen ngợi ĐT Hà Lan sau chiến thắng trước xứ Wales

 

Những tưởng đội chủ nhà đã giành lại được 1 điểm thì chỉ 2 phút sau, họ lại để lọt lưới khi để Wout Weghorst ghi bàn thắng quý như vàng mang về chiến thắng 2-1 cho Hà Lan. Với kết quả này, xứ Wales xếp bét bảng A4, trong khi Hà Lan dẫn đầu với 2 trận toàn thắng. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Louis van Gaal cho biết: “Chúng tôi có một tập thể kỳ diệu. Đây không phải là lần đầu tiên và cũng không phải là cuối cùng chúng tôi thắng ở những phút cuối cùng. Tôi phải khen Xứ Wales, họ có tinh thần quyết thắng, nhưng họ không tạo ra cơ hội nào. Bàn thắng của họ là một sai lầm khi chúng tôi không phá bóng. Khát khao chiến thắng thật tuyệt vời. Tôi phải dành cho các học trò những lời khen ngợi”. 

Trong khi đó Rob Page, HLV của Xứ Wales cho biết: "Chúng tôi nhận 2 thất bại với tỷ số 1-2 liên tiếp, điều đó thật thất vọng. Tôi thực sự tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ trước Hà Lan, một đội rất mạnh”.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X