Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Van Dijk xứng đáng giành Quả bóng Vàng hơn Ronaldo"

Thứ Ba 17/09/2019 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng trung vệ Van Dijk xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng hơn Ronaldo và Messi.
Danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA năm nay sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Ronaldo, Messi và Van Dijk. Ở giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải vừa được UEFA trao tặng, Van Dijk đã là người giành chiến thắng trước chính Ronaldo và Messi.

Tuyển thủ Hà Lan nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người khi đã chứng minh được khả năng của mình ở mùa giải vừa qua. Và mới đây, cựu cầu thủ Paul Ince cũng đã lên tiếng ủng hộ Van Dijk, đồng thời đặt dấu hỏi khi tiền vệ cánh Raheem Sterling của Man City không có mặt trong danh sách này.

Trung vệ Van Dijk xứng đáng giành Quả bóng Vàng hơn Ronaldo hình ảnh

Paul Ince cho rằng Van Dijk xứng đáng giành Quả bóng Vàng hơn Ronaldo


“Vấn đề ở giải thưởng Quả bóng Vàng là chúng ta luôn thấy những người cũ giành danh hiệu. Lúc nào cũng là Messi hoặc Ronaldo. Nhưng không có lý do gì để từ chối trao giải thưởng này cho một hậu vệ cả. Van Dijk đã chơi nổi bật trong năm nay và tôi nghĩ Sterling cũng xứng đáng trở thành một ứng cử viên giành danh hiệu.

Man City giành được tới 3 danh hiệu ở mùa giải trước trong khi đó Liverpool chỉ vô địch Champions League. Nhưng Sterling còn không được nhắc đến như là một ứng viên tiềm năng. Điều đó khiến tôi thực sự băn khoăn.

Sẽ rất tuyệt nếu Van Dijk giành danh hiệu này. Tôi cũng không nghĩ rằng Ronaldo đã có một năm thi đấu quá vượt trội. Nhưng những cầu thủ tuyệt vời luôn là những người ghi bàn. Và đó là lý do vì sao mọi người cứ nói về Messi và Ronaldo.

Những gì Van Dijk làm được cùng Liverpool là quá ấn tượng. Cách mà cậu ấy đưa đội bóng tiến lên phía trước là quá xuất sắc. Liverpool cũng đã tạo ra một cuộc chạy đua hấp dẫn với Man City ở mùa giải năm ngoái. Vậy nên hãy trao danh hiệu này cho cậu ấy”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X