Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk vui mừng sau khi đoạt Siêu cúp châu Âu

Thứ Sáu 16/08/2019 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk cho rằng việc đoạt Siêu cúp châu Âu rất quan trọng với Liverpool khi họ tiếp tục theo đuổi những danh hiệu dưới thời Klopp.
Liverpool đã lên ngôi vô địch ở giải đấu lớn nhất châu Âu mùa trước là Champions League. Và Lữ đoàn đỏ mới giành thêm được một danh hiệu nữa vào hôm qua là Siêu cúp châu Âu trước Chelsea.

Trận chiến tại Istanbul với Chelsea không dễ dàng khi đoàn quân của Frank Lampard mới là những người mở tỉ số trận đấu. Liverpool gỡ hòa trong hiệp hai và kiểm soát hoàn toàn trận đấu nhưng cũng phải chiến đấu qua hai hiệp phụ và loạt luân lưu mới có thể lên ngôi vô địch.

Van Dijk vui mừng sau khi đoạt Siêu cúp châu Âu hình ảnh

Van Dijk vui mừng sau khi đoạt Siêu cúp châu Âu


Và Van Dijk cho rằng việc đăng quang thêm một danh hiệu có giá trị quan trọng đưa đội bóng tiếp tục tiến lên phía trước.

“Chức vô địch này rất quan trọng. Tôi thật sự nghĩ nó quan trọng cho sự phát triển của đội bóng. Giành danh hiệu cũng quan trọng với tâm lý các cầu thủ. Chúng tôi đã có được nó bằng nỗ lực không biết mệt mỏi”.


Van Dijk khẳng định anh đến Liverpool để giành danh hiệu và tin rằng mỗi chức vô địch sẽ giúp con đường phía trước trở nên nhẹ nhàng hơn.

“Tôi nghĩ trước khi đến đây, tôi đã đặt ra những mục tiêu. Và giành danh hiệu là một phần trong quyết định của tôi. Bạn phải tận dụng mọi cơ hội để giành danh hiệu. Đó luôn là mục tiêu của tôi. Và việc giành danh hiệu giảm bớt áp lực cho những cơ hội vô địch tiếp theo.

Chúng tôi muốn trận đấu vừa qua dễ dàng hơn. Chúng tôi muốn chơi tốt hơn trong hiệp hai. Nhưng vô địch là điều quan trọng nhất. Có được tâm lý như vậy là rất tốt”.

Thống trị Châu Âu, cặp sao Liverpool vẫn nhường Quả Bóng Vàng cho Messi
Cả Sadio Mane và Virgil Van Dijk đều vẫn tỏ ra thiếu tự tin và dè dặt về cơ hội giành Quả Bóng Vàng năm nay của mình, đặc biệt khi phải cạnh tranh với siêu sao...
Đấu nhau chưa đủ, Liverpool và Chelsea còn so tài với nhân vật đặc biệt ở Siêu Cúp Châu Âu
UEFA có nghĩa cử nhân văn khi quyết định tạo điều kiện cho một số cậu bé khuyết tật và thiếu may mắn được gặp gỡ giao lưu với các ngôi sao bóng đá trước thềm...
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Liverpool (pen 5-4) Chelsea
Liverpool đã đánh bại Chelsea trên chấm 11m qua đó giành danh hiệu Siêu cúp châu Âu, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X