Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk viết tâm thư cảm động sau khi mất Quả Bóng Vàng

Thứ Tư 04/12/2019 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những dòng chia sẻ cảm xúc của trung vệ người Hà Lan khoác áo Liverpool đăng tải trên Instagram sau buổi lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2019.

Với vai trò nổi bật góp sức vào danh hiệu vô địch Champions League cũng như ngôi á quân Premier League của Liverpool, Virgil Van Dijk trở thành ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Quả Bóng Vàng 2019. Tuy nhiên cuối cùng, trung vệ người Hà Lan đã để tuột mất chiến thắng về tay Lionel Messi và chỉ ngậm ngùi về nhì sít sao cho giải bạc.

Mặc dù vậy cũng chẳng việc gì phải buồn bã thất vọng, Van Dijk vẫn vui vẻ chấp nhận thất bại và khẳng định việc được tranh tài với những ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới như thế này đã là một chiến thắng dành cho anh.

Van Dijk viết tâm thư cảm động sau khi mất Quả Bóng Vàng hình ảnh
Van Dijk viết tâm thư cảm động sau khi mất Quả Bóng Vàng

Mới đây nhất, cầu thủ xuất sắc nhất giải ngoại hạng Anh mùa bóng trước đã viết tâm thư cảm động và đăng tải lên trang cá nhân Instagram của mình:

“Thật là may mắn khi được đến tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng 2019 vào đêm qua.

Tôi rất cảm kích với sự đón tiếp nồng hậu ở Paris, xin cảm ơn những ai đã giúp chúng tôi cảm thấy mình được đón tiếp với tất cả tấm lòng.

Điều đầu tiên, tôi muốn gửi lời chúc mừng đến Lionel Messi với Quả bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp.

Như đã nói trong lễ trao giải, việc được ngồi lại, quan sát và ngưỡng mộ sự vĩ đại ở trước mắt, điều đó cũng thật tuyệt. Xin chúc mừng cho một năm tuyệt diệu nữa. Về phía cá nhân, tôi cảm thấy vinh dự khi được đề cử, quá đỗi tự hào khi được về ở vị trí thứ hai, và được sánh vai cùng hai tượng đài của lịch sử bóng đá, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Chúng tôi đã có những trận đấu hấp dẫn trong năm qua, và tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều hơn nữa.

Tôi tự hào về cuộc hành trình của mình, và tôi hy vọng rằng thành quả mà tôi đạt được sẽ giúp thắp lên những nguồn cảm hứng cho mọi người, để họ luôn tin tưởng vào bản thân và không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình. Tôi khát khao những thành công mới trên sân cỏ, và sẽ làm việc chăm chỉ nhất có thể để luôn tiến bộ và tiếp tục để đạt đến giới hạn của bản thân.

Năm 2019 đã trôi qua vượt mức tưởng tượng, nhưng mọi thứ đã không thể đến nếu không có tình yêu và sự ủng hộ từ gia đình, xin cảm ơn mọi người đã luôn kề bên. Tôi cũng muốn gửi cái ôm thật chặt đến toàn thể đồng đội ở Liverpool và đội tuyển quốc gia. Cuối cùng, xin cảm ơn tất cả những ai yêu mến bóng đá trên toàn thế giới vì những thông điệp ủng hộ của các bạn, chúng thật sự có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và gia đình.”

Lionel Messi giành Quả bóng vàng 2019: Chúc mừng anh, bởi những phép màu ở tuổi 32 chẳng thể kéo dài mãi mãi
Đúng như dự đoán của nhiều người, Lionel Messi đã giành danh hiệu Quả bóng vàng 2019.
Ronaldo thất bại trong cuộc đua Quả bóng vàng: Đoạn cuối cho anh?
Quả bóng vàng mà Leo nhận được là quả bóng vàng thứ 6 mà anh có được trong sự nghiệp của mình. Trong khi đó, Ronaldo như thường lệ, không có mặt trong buổi lễ...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X