Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk vẫn cảm thấy tự hào dù Liverpool không thể vô địch C1 2017/18

Chủ Nhật 27/05/2018 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil Van Dijk phát biểu về trận chung kết C1 2018, ngôi sao người Hà Lan khẳng định The Kop nên cảm thấy tự hào vì góp mặt ở trận đấu cuối cùng tại Champions League mùa này.

Virgil Van Dijk không trách Karius


Liverpool đã gục ngã đầy cay đắng trước Real Madrid trong trận chung kết C1 2018, The Kop nhận bất lợi lớn khi ngôi sao lớn nhất Salah dính chấn thương. Sau đó thủ môn Karius mắc 2 sai lầm nghiêm trọng khiến Lữ đoàn đỏ nhận 2 bàn thua.
 
Virgil Van Dijk phát biểu về trận chung kết C1 2018 hình ảnh

Van Dijk không trách Loris Karius sau những sai lầm


Thầy trò Klopp dù chiến đấu hết sức nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-3, trận thua này khiến đại diện của nước Anh không thể ngăn cản Real Madrid lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League.

Virgil Van Dijk phát biểu về trận chung kết C1 2018, ngôi sao người Hà Lan khẳng định không trách thủ môn Karius.

“Tôi đang cảm thấy rất thất vọng, chúng tôi đã chơi nỗ lực nhưng không thể giành chiến thắng. Tôi không trách Karius, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong một trận đấu như thế này. Dù sao chúng tôi cũng đã chơi hết sức”.

“Tôi nghĩ rằng Real Madrid cũng dành cho Liverpool sự tôn trọng, chúng tôi đã chơi tốt ở Champions League mùa giải này. Có đôi chút thất vọng khi chúng tôi không thể vô địch, nhưng dù sao đây cũng là mùa giải tốt với Liverpool”.

Nếu như Van Dijk không trách thủ môn người Đức thì Georginio Wijnaldum lại tỏ ra thất vọng với Karius, cầu thủ người Hà Lan khẳng định chính những sai lầm của thủ môn này khiến Liverpool phải nhận thất bại.
 

Virgil Van Dijk vẫn có lý do để tự hào dù thất bại trước Real

 

Dù không vô địch Champions League mùa này, song trung vệ Virgil Van Dijk vẫn khẳng định Liverpool có những lý do để tự hào.
 
Van Dijk vẫn cảm thấy tự hào dù Liverpool không thể vô địch C1 201718 hình ảnh 2

Van Dijk cho rằng Liverpool vẫn có những lý do để tự hào dù thua Real


“Chúng tôi nên tự hào bởi Liverpool là đội bóng Anh tiến sâu nhất ở Champions League mùa giải này. Có 5 đại diện ở Premier League dự Champions League mùa này, Liverpool là đội có thứ hạng cao nhất, đó là điều rất đáng tự hào”.
Marcelo: Real sẽ tiếp tục mạnh mẽ ở Champions League mùa tới
Marcelo phát biểu về Real Madrid, hậu vệ người Brazil khẳng định Los Blancos sẽ tiếp tục mạnh mẽ ở Champions League mùa giải tới.
“Chắc chắn chúng tôi sẽ còn trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới, Liverpool đang dần hoàn thiện. Chúng tôi có đủ khả năng để giành những danh hiệu lớn ở mùa giải 2018/19, chúng tôi đã thu về rất nhiều kinh nghiệm sau mùa giải này”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X