Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk tuyên bố Liverpool không sợ PSG

Thứ Ba 27/11/2018 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Van Dijk khẳng định Liverpool không sợ hãi dù phải làm khách trên sân PSG trong trận đấu quan trọng tại Champions League năm nay.
Trận đấu với PSG sắp tới rất quan trọng với Liverpool. Một chiến thắng sẽ giúp đoàn quân của Klopp giành vé vào vòng 16 đội. Nhưng một trận thua sẽ khiến The Kop bị đặt vào tình cảnh báo động trước thềm trận đấu cuối cùng với Napoli sau đó.

Liverpool đã giành chiến thắng 3-2 khi hai đội đụng độ tại Anfield hồi tháng 9. Nhưng PSG đã thắng cả 14 trận tại Ligue 1 mùa này. Không những thế, đội bóng nước Pháp còn đón tin mừng từ chấn thương của các trụ cột quan trọng là Neymar và Mbappe.

Van Dijk tuyên bố Liverpool không sợ PSG hình ảnh

Van Dijk tuyên bố không sợ PSG


Mặc dù vậy, Van Dijk khẳng định Liverpool đã sẵn sàng cho cuộc đấu sắp tới, không cần biết ai sẽ xuất phát cho PSG.

“Chúng tôi không sợ hãi chút nào. Chúng tôi tôn trọng họ nhưng mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng. Chúng tôi sẽ dốc hết sức vì mục tiêu đó và chúng tôi sẽ đảm bảo rằng mình sẵn sàng từ những phút đầu tiên.

Chúng tôi không được quên mình là một trong những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu lúc này. Chúng tôi đã vào chung kết ở mùa giải trước và chúng tôi muốn lọt vào ít nhất là trận chung kết mùa này. Vì vậy, chúng tôi sẽ cố gắng đánh bại PSG”.


Liverpool bước vào trận đại chiến trên sân PSG với tâm lý tốt sau trận thắng Watford 3-0 cuối tuần qua. Đội bóng thành phố cảng đã nối dài mạch bất bại tại Premier League lên con số 13 và lập kỷ lục mới của đội bóng về số bàn thua ít nhất sau 13 vòng đấu (chỉ lọt lưới 5 bàn).

“Tôi không cần biết người khác nghĩ gì. Chúng tôi vẫn đang bất bại và chúng tôi chỉ cần lo những trận đấu của mình. Chúng tôi đang chơi rất tốt.

Dĩ nhiên chúng tôi vẫn có thể cải thiện nhưng chúng tôi khó có thể buồn khi đã làm được những điều ấn tượng như bây giờ. Chúng tôi chỉ cần tiếp tục cải thiện mà thôi. Đó là điều sẽ đưa chúng tôi tiến xa hơn nữa.

Chúng tôi chỉ cần tập trung vào chính mình thay vì cứ nhìn vào Man City. Họ là nhà vô địch và là một đội bóng tuyệt vời. Nhưng chúng tôi cũng thế và chúng tôi cần tập trung vào các trận đấu của mình. Tôi nghĩ đây sẽ là một cuộc đua sít sao. Hy vọng thế”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X