Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk tiết lộ lý do Harry Kane gây thất vọng trong trận CK C1

Thứ Năm 06/06/2019 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do Harry Kane gây thất vọng trong trận chung kết C1 đã được Virgil van Dijk tiết lộ. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1993 không thể hiện được gì nhiều bởi chưa hoàn toàn bình phục.

Van Dijk nói về Harry Kane


Tottenham mặc dù đã rất nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước Liverpool trong trận chung kết Champions League mùa giải 2018/19. Trận thua tại Wanda Metropolitano khiến Spurs nối dài chuỗi không có danh hiệu lên 11 năm. Ở trận đấu tại sân của Atletico, tiền đạo Harry Kane đã gây thất vọng rất lớn.
Lý do Harry Kane gây thất vọng trong trận chung kết C1 hình ảnh

Van Dijk cho rằng chấn thương ảnh hưởng đến phong độ của Harry Kane


Ngôi sao người Anh đã bình phục thần tốc để tham dự trận chung kết, anh được HLV Pochettino tin tưởng sử dụng ngay từ đầu. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi không dứt điểm một lần nào trong hiệp 1, sang hiệp 2 dù nỗ lực hơn nhưng anh cũng không thể ghi bàn.

Màn trình diễn mờ nhạt của số 10 là một trong những lý do khiến Tottenham phải nhận thất bại. Lý do Harry Kane gây thất vọng trong trận chung kết C1 đã được Virgil van Dijk tiết lộ. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1993 không thể hiện được gì nhiều bởi chưa hoàn toàn bình phục.

“Harry Kane là một tiền đạo tuyệt vời, tôi nghĩ cậu ấy là một trong những người giỏi nhất nước Anh. Trong trận chung kết Champions League, cậu ấy không thể hiện được hết khả năng của mình vì chưa đạt 100% phong độ, tất cả đều biết cậu ấy mới chỉ trở lại sau chấn thương”.

“Nếu Kane có phong độ tốt nhất, chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Sau trận đấu tại Madrid, tôi lại có cơ hội đối đầu với cậu ấy, lần này trong màu áo ĐTQG. Tôi không biết Kane có ra sân hay không, nếu cậu ấy đá chính chắc chắn Hà Lan sẽ gặp không ít khó khăn”.

Sau thất bại ở trận CK C1, Harry Kane nói về Tottenham. Cầu thủ sinh năm 1993 tuyên bố Spurs sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới, họ sẽ thách thức những danh hiệu lớn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X