Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk thừa nhận sự thật đau lòng liên quan tới Lionel Messi

Thứ Năm 02/05/2019 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Virgil Van Dijk đã thừa nhận mình may mắn vì không phải đối đầu siêu sao Lionel Messi trong mỗi mùa giải.

Van Dijk cảm thấy may mắn vì không gặp Lionel Messi trong mỗi mùa giải

Là gương mặt sáng nhất ở hàng phòng ngự Liverpool, trung vệ Virgil Van Dijk đã được cắt cử theo kèm siêu sao Lionel Messi. Tuy nhiên thay vì "chăm sóc" kĩ càng số 10 của Barca, cầu thủ người Hà Lan lại có màn trình diễn tệ hại trên sân Nou Camp.

Van Dijk cảm thấy may mắn vì không gặp Lionel Messi trong mỗi mùa hình ảnh
Van Dijk thừa nhận không thể ngăn cản Messi

Không chỉ để Suarez chớp thời cơ ghi bàn thắng mở tỷ số mà Van Dijk cũng tỏ ra bất lực trong việc ngăn cản Messi ghi bàn thắng thứ hai. Sau trận đấu, đã có không ít nhận xét chỉ trích hậu vệ Liverpool. Chính bản thân Van Dijk cũng thừa nhận mình đã thi đấu không tốt ở trận này.

Cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2018/19 còn nói vui là mình may mắn vì không thi đấu tại Tây Ban Nha. "Khi bạn đối đầu Messi mà anh ấy lại đang có phong độ cao thì mọi nỗ lực của bạn đều sẽ trở nên vô nghĩa. Tôi thực sự đã rất may mắn khi không chơi bóng tại TBN và không phải đối đầu với anh ấy trong mỗi mùa giải. Anh ấy đã ghi hai bàn thắng vào lưới Liverpool và điều đó thật đáng thất vọng".

Mặc dù vậy, Van Dijk vẫn khẳng định sẽ không bỏ cuộc trước đội bóng của Messi. Liverpool sẽ có 90 phút để lội ngược dòng trên sân nhà Anfield vào giữa tuần tới. Nhưng trước hết họ cần phong tỏa sự nguy hiểm của Messi ở trận lượt về.

Suarez suýt thượng cẳng chân với cầu thủ của Liverpool
Trong trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra tại Nou Camp, tiền đạo Luis Suarez suýt nữa đã choảng nhau với hậu vệ trái Andy Robertson bên phía...
4 lý do giúp Barca đánh bại Liverpool 3 bàn không gỡ
Barca đã giành chiến thắng với tỉ số cách biệt 3-0 trước Liverpool. Kết quả này thực tế không phản ánh đúng cục diện trận đấu. Vậy hãy cùng xem 4 lý do khiến...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X