Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool tuyên bố không sợ Real Madrid

Thứ Ba 22/05/2018 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ ít ngày nữa, Liverpool sẽ bước vào chung kết Champions League với Real Madrid. Trung vệ Virgil van Dijk phát biểu trước trận Liverpool vs Real khẳng định họ tôn trọng nhưng không sợ đối thủ.
 

Van Dijk giúp Liverpool “lột xác”


Đêm thứ 7 này (26/5), Liverpool sẽ bước vào chung kết Champions League với Real Madrid ở Kiev (Ukraine). Trung vệ Virgil van Dijk đang mong chờ một điều đặc biệt tới với Lữ đoàn đỏ ở trận đấu quan trọng nhất mùa giải. Chuyển tới Liverpool từ Southampton tháng 1 vừa qua, Van Dijk đã góp phần giúp khâu phòng ngự của đội bóng này được cải thiện đáng kể.

Số tiền chuyển nhượng 75 triệu bảng, kỷ lục thế giới cho một hậu vệ ban đầu bị xem là phung phí hóa ra lại phát huy tác dụng một cách thấy rõ. Van Dijk tạo được sự ăn ý với Dejan Lovren ở trung tâm hàng thủ Liverpool. Sự xuất hiện của anh đóng vai trò quan trọng giúp The Kop lọt vào tới chung kết Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2007.

Van Dijk phát biểu trước trận Liverpool vs Real đầy tự tin hình ảnh
Van Dijk giúp Liverpool cải thiện sức mạnh

Họ đang hướng tới chức vô địch châu Âu lần thứ 6 trong lịch sử và lần đầu tiên từ năm 2005 sau màn ngược dòng ngoạn mục trước AC Milan. Đã có những lời ra tiếng vào về việc Liverpool được hưởng lợi từ quyết định của trọng tài ở bán kết với Roma, nhưng chính Van Dijk đã phản pháo những chỉ trích đó.


Không sợ Real Madrid


Trên trang web chính thức của CLB chủ quản, Virgil van Dijk phát biểu trước trận Liverpool vs Real Madrid rằng cảm hứng từ các huyền thoại đang thúc đẩy anh và đồng đội. Thêm nữa, trung vệ người Hà Lan khẳng định họ tôn trọng, nhưng không khiếp sợ Real.
Van Dijk tiết lộ lý do cập bến Liverpool thay vì Chelsea và Man City
Virgil van Dijk phát biểu về Liverpool, cầu thủ người Hà Lan đã tiết lộ lý do cập bến Anfield thay vì tới Chelsea và Man City.
“Những đêm Champions League mà tôi đã trải qua đến giờ rất đặc biệt. Ngay cả trận đấu với Roma cũng không thể tin được. Cảm giác chiến thắng thật tuyệt vời. Đi tới trận chung kết Champions League là điều điên rồ, nhưng cũng tuyệt vời. Tôi đã nói chuyện với nhiều huyền thoại của CLB và rất thích nghi những câu chuyện về họ. Thật tuyệt khi là một phần trong tập thể đặc biệt vào lúc này.”

Van Dijk Roma 4-2 Liverpool

Van Dijk phát biểu trước trận Liverpool vs Real đầy tự tin


“Chắc chắn chúng tôi đang có cơ hội làm nên lịch sử. Đó sẽ là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng chúng tôi cần tin vào chính mình. Chúng tôi biết khả năng của mình, biết những kế hoạch để gây khó khăn cho bất kỳ đối thủ nào. Chúng tôi tôn trọng họ theo một cách nào đó, nhưng chúng tôi sẽ không sợ họ. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu và sẽ làm mọi thứ có thể. Đó sẽ là một trận đấu rất lớn.”

Ở bán kết, Liverpool đã vượt qua AS Roma một cách nghẹt thở. Họ thắng 5-2 ở lượt đi trước khi thua ngược 2-4 tại sân khách song vẫn đi tiếp với tổng tỷ số 7-6. Trong khi đó, Real cũng vất vả mới hạ Bayern Munich 4-3 sau 2 lượt trận để giành vé vào chung kết.

Xem một số thống kê về Virgil van Dijk:

Virgil van Dijk

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên trang Bongda24h.vn:

Roma báo tin buồn cho Liverpool và Real vụ Alisson
Giám đốc chuyển nhượng Monchi của Roma khẳng định Alisson sẽ không rời khỏi sân Olimpico trong tương lai.
Liverpool nhắm một cặp tuyển thủ Anh… hụt
Hàng thủ luôn là một vấn đề của Liverpool trong suốt 2 năm rưỡi dưới thời HLV Jurgen Klopp. Để giải quyết, Liverpool muốn mua Tarkowski và Lascelles, những cầu...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X