Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk "đá đểu" Ronaldo ở lễ trao giải QBV 2019

Thứ Ba 03/12/2019 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk phát biểu về Ronaldo tại lễ trao giải Quả bóng Vàng 2019, cầu thủ người Hà Lan đã có những lời “đá đểu” tiền đạo của Juventus.

Van Dijk cà khịa Ronaldo


Rạng sáng nay, buổi lễ trao giải Quả bóng Vàng 2019 chính thức diễn ra. Đây là cuộc đua của Virgil van Dijk, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, những người chơi tốt nhất trong năm nay. Ở tuổi lễ này, Van Dijk và Messi có mặt còn Ronaldo thì không.
 
Virgil van Dijk phát biểu về Ronaldo tại lễ trao giải QBV 2019 hình ảnh

Van Dijk đá đểu Ronaldo


Virgil van Dijk phát biểu về Ronaldo tại lễ trao giải Quả bóng Vàng 2019, cầu thủ người Hà Lan đã có những lời “đá đểu” tiền đạo của Juventus: “Cristiano sẽ không ở đây, vì vậy tôi đã bớt đi một đối thủ nặng ký ư? Anh ấy là đối thủ của tôi à".

Phát biểu của cầu thủ đang khoác áo Liverpool ám chỉ rằng Ronaldo không có khả năng giành Quả bóng Vàng năm nay, và điều đó đã trở thành sự thực. CR7 không phải cái tên được vinh danh, và cũng không phải Van Dijk là người chiến thắng.

Messi đã chính thức có được Quả bóng Vàng thứ 6 trong sự nghiệp. Năm nay anh đã cùng Barca vô địch La Liga, cùng ĐT Argentina về đích thứ 3 ở Copa Ameria vào tháng 7. Ở thời điểm hiện tại, sau khi trở lại từ chấn thương M10 đang chơi cực tốt.

Theo một số nguồn tin, lý do Ronaldo không có mặt ở buổi lễ trao giải thưởng Quả bóng Vàng đã được tiết lộ. Cụ thể, theo kết quả được France Football công bố, Virgil Van Dijk, Cristiano Ronaldo và Sadio Mane lần lượt xếp sau Lionel Messi trong cuộc bình chọn. 

Ronaldo, cũng giống như lễ trao giải The Best 2019, được cho là biết trước kết quả và không đến dự đêm gala.

Trong năm 2019, Ronaldo vẫn chơi khá nổi bật trong cả màu áo CLB và ĐTQG. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh không được đánh giá cao bằng Messi và Van Dijk, bởi vậy cầu thủ này có lý do để không xuất hiện tại lễ trao giải.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X