Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk nói gì sau khi chịu thua Messi ở giải thưởng FIFA The Best?

Thứ Ba 24/09/2019 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Van Dijk khẳng định anh không thể so sánh với Messi nhưng không hề tỏ ra thất vọng vì nhận thua ở giải thưởng FIFA The Best.
Van Dijk đã cán đích ở vị trí thứ 2 sau Lionel Messi ở giải thưởng FIFA The Best năm nay, trong khi Cristiano Ronaldo về đích thứ 3. Sở dĩ Van Dijk có mặt trong danh sách này là bởi anh đã chỉ huy hàng thủ giúp Liverpool giành chức vô địch Champions League mùa trước.

Nhưng Van Dijk khẳng định rất khó để so sánh anh với Messi, người đã ghi 51 bàn trên mọi đấu trường ở mùa giải 2018/19.

Trung vệ Van Dijk nói gì sau khi chịu thua Messi ở FIFA The Best hình ảnh

Van Dijk không thất vọng khi để thua Messi ở giải FIFA The Best


“Những người bỏ phiếu đã đưa ra quyết định và tôi phải chấp nhận nó. Bạn không thể so sánh tôi với Messi bởi vì nhiệm vụ của chúng tôi hoàn toàn khác nhau. Tôi rất tự hào khi được ở đây”.


Dù thất bại ở giải thưởng quan trọng nhất nhưng Van Dijk khẳng định anh không hề thất vọng khi nhận phần thua trước Messi.

“Thất vọng ư? Bạn không thể bị thất vọng. Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây, được ở trong đội hình tiêu biểu của năm sau những nỗ lực mà chúng tôi đã bỏ ra trong năm qua. Hôm nay, tôi không giành được giải thưởng nào nhưng tôi không hề thất vọng”.


Van Dijk đã có một năm thi đấu thật sự thành công xét về những đóng góp tập thể. Bên cạnh việc lên ngôi ở Champions League, Van Dijk và Liverpool còn bám đuổi Man City sát nút trong cuộc đua vô địch Premier League.

Không chỉ thế, Van Dijk còn giúp Hà Lan lọt vào trận chung kết Nations League, nơi họ gục ngã trước đội chủ nhà Bồ Đào Nha.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X