Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk nói gì khi ra sân trở lại trong màu áo ĐT Hà Lan?

Thứ Năm 02/09/2021 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Virgil van Dijk đã chính thức trở lại thi đấu trong màu áo tuyển Hà Lan, ngôi sao sinh năm 1991 cũng đã chia sẻ cảm xúc của mình trong ngày trở lại.

Van Dijk vui mừng khi trở lại tuyển Hà Lan


Chấn thương dài hạn vào mùa giải năm ngoái khiến trung vệ Virgil van Dijk bỏ lỡ gần như toàn bộ mùa giải của Liverpool, anh cũng lỡ VCK Euro 2020 cùng tuyển Hà Lan. Thực ra ngôi sao 30 tuổi cân nhắc tham dự giải này, song sau khi nhận được lời khuyên từ HLV Klopp anh đã quyết định rút lui và tập trung vào việc hồi phục.
 
Van Dijk trở lại khoác áo tuyển Hà Lan

Van Dijk trở lại khoác áo tuyển Hà Lan


Ở thời điểm hiện tại, Van Dijk đang rất sung sức, anh chơi nổi bật trong màu áo Liverpool trong 3 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2021/22. Rạng sáng nay, Hà Lan có trận hòa 1-1 trước Na Uy ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Virgil van Dijk đã ra sân ngay từ đầu và chơi khá tốt.

Chia sẻ trước truyền thông, cầu thủ đang khoác áo Liverpool tỏ ra vô cùng hạnh phúc ở lần trở lại này, anh cho biết: “Tôi đã nỗ lực rất nhiều trong suốt thời gian vừa qua, và tôi cảm thấy rằng mình đang dần lấy lại phong độ tốt nhất”.

“Tôi cảm thấy rất vui khi được ra sân trở lại trong màu áo ĐTQG. Tôi đặc biệt hào hứng với lần trở lại này. Tôi đã có cuộc nói chuyện với HLV Van Gaal. Ông ấy đặt niềm tin rất lớn vào tôi, và tôi cũng hứa sẽ không để ông ấy phải thất vọng”.

“Có một chút thất vọng khi chúng tôi không thể đánh bại Na Uy, nhưng hòa 1-1 trên sân khách không phải kết quả quá tệ. Chắc chắn tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, tôi muốn cùng tuyển Hà Lan giành thật nhiều những chiến thắng”.

“Hồi sinh” thần tốc, Van Dijk được huyền thoại Liverpool ca tụng“Hồi sinh” thần tốc, Van Dijk được huyền thoại Liverpool ca tụng
Cựu hậu vệ của Liverpool, Mark Lawrenson tin rằng Virgil van Dijk đã dần tìm lại phong độ tốt nhất sau chấn thương và vẫn là điểm tựa nơi hàng thủ đội bóng này.
Romelu Lukaku tiếp tục không thể ghi bàn trước Virgil van DijkRomelu Lukaku tiếp tục không thể ghi bàn trước Virgil van Dijk
Những thống kê cho thấy trong 60 phút cuối cùng ở đại chiến Liverpool vs Chelsea, tiền đạo Romelu Lukaku của đội khách chỉ chạm bóng có 18 lần.
HLV Thomas Tuchel dự đoán cuộc đối đầu giữa Van Dijk và LukakuHLV Thomas Tuchel dự đoán cuộc đối đầu giữa Van Dijk và Lukaku
Cuộc so tài giữa Romelu Lukaku và Virgil van Dijk sẽ là tâm điểm ở đại chiến giữa Liverpool và Chelsea, HLV Thomas Tuchel cũng đặt niềm tin rất lớn vào học trò.
Tâm điểm Liverpool vs Chelsea: Cuộc đấu của hai “hộ pháp”Tâm điểm Liverpool vs Chelsea: Cuộc đấu của hai “hộ pháp”
Màn trình diễn xuất sắc của Romelu Lukaku trước Arsenal mang đến một sự kì vọng lớn cho cuộc đối đầu giữa Liverpool và Chelsea tại Anfield cuối tuần này. Tiền...
Đây! Cái tên sẽ ngăn cản Romelu Lukaku tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh?Đây! Cái tên sẽ ngăn cản Romelu Lukaku tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh?
Theo huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher thì trung vệ Virgil Van Dijk sẽ khiến tiền đạo Romelu Lukaku “tắt điện” trong cuộc đọ sức tại Anfield ở vòng 3...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X