Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk lên tiếng về HLV cũ, HLV mới của ĐT Hà Lan

Thứ Ba 01/09/2020 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Virgil van Dijk đã có những chia sẻ về sự ra đi của HLV Ronald Koeman, anh cũng muốn LĐBĐ Hà Lan nhanh chóng đưa về một HLV mới.

Van Dijk nói về HLV cũ, HLV mới của ĐT Hà Lan


Sau khi Barca sa thải HLV Quique Setien, họ đã quyết định bổ nhiệm HLV Ronald Koeman thay thế. Đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi ra một khoản tiền để giải phóng hợp đồng của HLV 57 tuổi với Liên đoàn bóng đá Hà Lan.
Trung vệ Virgil van Dijk chia sẻ về HLV Koeman hình ảnh

Van Dijk chia sẻ về sự ra đi của HLV Koeman


Bản thân ông Koeman cũng muốn được dẫn dắt đội bóng cũ, bởi vậy thương vụ này đã diễn ra nhanh chóng. Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Virgil van Dijk đã có những chia sẻ về ông thầy cũ trong màu áo ĐTQG, anh nói:

"Tôi và các đồng đội ở ĐT Hà Lan đều có một chút thất vọng khi HLV Koeman ra đi. Tuy nhiên, mọi người luôn tôn trọng quyết định của ông ấy. Bạn có thể hỏi từng cầu thủ, dẫn dắt Barcelona là ước mơ lớn của Koeman".

"Đại dịch Covid-19 khiến VCK Euro 2020 bị lùi lại 1 năm, tôi hiểu rằng khi cơ hội đến ông ấy phải nắm bắt. Tôi đã không thuyết phục Koeman ở lại, tôi hiểu rằng sớm muộn gì ngày đó cũng đến. Chúng tôi rất mừng cho ông ấy. Bây giờ, chúng tôi phải bước tiếp".

Đã có những tin đồn cho rằng HLV Louis van Gaal sẽ trở lại dẫn dắt ĐT Hà Lan thay thế Ronald Koeman, trước thông tin này trung vệ sinh năm 1991 tiếp tục:

"Tôi hy vọng LĐBĐ Hà Lan sẽ nhanh chóng bổ nhiệm một HLV mới. Van Gaal dẫn dắt ĐT Hà Lan ư? Tôi chưa từng làm việc với ông ấy, nên tôi không thể nói nhiều về việc này. Tôi biết ông ấy là một HLV giàu kinh nghiệm, ông ấy từng làm việc ở nhiều đội bóng lớn".

Van de Beek đến MU, cái tên này sẽ bị trảm không thương tiếc
Cựu danh thủ Liverpool, Danny Murphy đã có những chia sẻ về thương vụ MU chiêu mộ Van de Beek.
Bán Mane cho Barca, Liverpool chốt người thay thế
Theo báo chí Anh, Liverpool đã nhắm cầu thủ chạy cánh Ismaila Sarr của Watford trong trường hợp Sadio Mane tới Barca ở phiên chợ Hè 2020.
Chelsea đủ khả năng quật ngã Liverpool và Man City
Khả năng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 hoàn toàn có thể xảy ra, đó là nhận định của Huyền thoại Arsenal, Paul Merson.
Van Dijk chỉ ra nguyên nhân Liverpool thất bại ở Community Shield
Virgil van Dijk tin rằng rằng thất bại của Liverpool ở trận tranh Community Shield trước Arsenal là do họ không dứt điểm tốt.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X