Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đá chung kết Champions League, trụ cột Liverpool đã mơ ăn 3

Thứ Bảy 25/05/2019 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk mong muốn Liverpool giành cú ăn 3 danh hiệu trong năm 2019, mở đầu sẽ là Champions League với trận chung kết với Tottenham.

Virgil van Dijk chưa từng nghĩ về việc Liverpool sẽ thất bại ở chung kết Champions League. Ngay từ giờ, trung vệ này đã nghĩ tới các danh hiệu sao đó.

Liverpool làm nên kỳ tích trước Barca


Liverpool đã tạo nên cú sốc tại bán kết Champions League mùa này. Thua đậm Barcelona tới 3-0 ở lượt đi, ai cũng nghĩ cánh cửa đi tiếp đã khép lại với Lữ đoàn đỏ. Nhưng rốt cuộc, Liverpool đã khiến cả thế giới phải ngước nhìn.

Virgil van Dijk mong muốn Liverpool giành cú ăn 3 danh hiệu hình ảnh
Liverpool ngược dòng ngoạn mục trước Barca

Tái ngộ ở Anfield, Liverpool vùi dập Barca 4 bàn không gỡ. Qua đó, đội bóng của Virgil van Dijk giành vé vào chung kết Champions League mùa thứ 2 liên tiếp. Về câu chuyện cổ tích trên, trung vệ người Hà Lan chia sẻ.

“Tôi không thể ngủ nhiều sau chiến thắng Barca, có lẽ chỉ 2 giờ”, Van Dijk nói với tờ Guardian. “Đó là trận đấu điên rồ. Từ lúc chúng tôi đến sân, đã có cảm giác có thể là một điều gì đó đặc biệt. Khi Divock Origi ghi bàn thắng sớm, niềm tin càng dâng cao. Mọi thứ đều hoàn hảo vào tối hôm đó.”

“Không giống như chúng tôi đã gặp may mắn. Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng bởi vì bất cứ ai cũng sẽ nói rằng đội thua 3-0 trước Barcelona sẽ không làm nên trò trống gì. Nhưng chúng tôi đã làm được điều ngược lại. Bạn thực sự không thể mô tả cảm giác lúc đó. Hy vọng chúng tôi có thể làm nên điều thậm chí còn lớn lao hơn.”

Chưa đá chung kết Champions League, trụ cột Liverpool đã mơ ăn 3 hình ảnh 2

Virgil van Dijk mong muốn Liverpool giành cú ăn 3


Van Dijk suy nghĩ lạc quan


Tại Premier League mùa này, Liverpool dù giành tới 97 điểm – kỷ lục trong lịch sử vẫn chỉ có ngôi á quân sau Man City (98 điểm). Dù vậy, Van Dijk khẳng định thất bại đó không ảnh hưởng đến tâm lý của họ trước màn đọ sức với Tottenham.

“Chúng tôi không nghĩ về việc thua cuộc hoặc làm thế nào vượt qua rào cản mất Premier League với 1 điểm kém hơn rồi có thể mất Champions League”, anh nói thêm. “Điều đó không đáng để suy nghĩ. Tôi đang nghĩ về việc thi đấu với khả năng tốt nhất bằng tất cả tài năng và kinh nghiệm của mình.”

“Tôi nghĩ tới việc nếu chúng tôi vô địch Champions League, 2 trận tiếp theo của chúng tôi là Community Shield và Siêu cúp châu Âu. Chúng tôi có thể giành được cú ăn 3 chỉ sau 3 trận. Đó là điều chúng tôi phấn đấu.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X