Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk: Liverpool muốn giành cú ăn bốn

Thứ Ba 05/04/2022 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước thềm trận gặp Benfica, trung vệ Virgil Van Dijk không giấu giếm tham vọng cùng Liverpool giành cú ăn bốn mùa giải 2021/22.

Van Dijk hướng tới cú ăn bốn cùng Liverpool

Ở mùa giải 2021/22, Liverpool đã giành danh hiệu Carabao Cup. Ngoài ra, The Kop còn nguyên mục tiêu ở 3 đấu trường Champions League, Premier League và FA Cup.

Không ít CĐV Liverpool đã nghĩ về cú ăn bốn ở mùa giải 2021/22. Đó cũng là điều Van Dijk cùng các đồng đội đang hướng tới.

Van Dijk
Van Dijk quyết cùng Liverpool giành cú ăn bốn mùa này.

Trong buổi họp báo trước thềm trận Tứ kết lượt đi Champions League với Benfica, Van Dijk khẳng định đanh thép về quyết tâm của Liverpool trong việc hướng tới kì tích. Cầu thủ người Hà Lan chia sẻ:

"Chúng tôi chỉ muốn biến mùa giải này trở thành một mùa giải không thể nào quên. Trước khi mùa giải năm nay diễn ra, có lẽ không nhiều người nghĩ rằng cho tới lúc này thì Liverpool còn nguyên mục tiêu ở mọi đấu trường mình tham dự.

Chúng tôi đang tận hưởng từng khoảnh khắc. Tất cả các thành viên của Liverpool đều muốn giành được cú ăn 4 vĩ đại.

Nếu chưa thành công ở mùa này, chúng tôi sẽ làm lại vào mùa giải năm sau. Đừng nên coi thường quyết tâm của Liverpool!"

Trận Tứ kết lượt đi Champions League 2021/22 giữa Benfica vs Liverpool diễn ra vào 2h rạng sáng 6/4 (theo giờ Việt Nam).

HLV Jurgen Klopp xác nhận một điều về tương lai Mo SalahHLV Jurgen Klopp xác nhận một điều về tương lai Mo Salah
Đích thân HLV Jurgen Klopp xác nhận Liverpool đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền đạo Mo Salah, người chỉ còn hợp đồng đến Hè 2023.
Jurgen Klopp cập nhật tình hình lực lượng trước trận gặp BenficaJurgen Klopp cập nhật tình hình lực lượng trước trận gặp Benfica
HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ về tình hình lực lượng của Liverpool trước trận đấu với Benfica ở lượt đi vòng tứ kết Champions League.
Nhận định Benfica vs Liverpool (2h00 ngày 6/4): Phô trương sức mạnhNhận định Benfica vs Liverpool (2h00 ngày 6/4): Phô trương sức mạnh
Lần đầu tiên ở Champions League mùa này, Liverpool được chơi một trận đấu được dự đoán là dễ dàng. Và trước một đội bóng đang ngụp lặn ở giải VĐQG Bồ Đào Nha,...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X