Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk: ‘Liverpool lực bất tòng tâm trước Atletico’

Thứ Sáu 13/03/2020 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil Van Dijk khẳng định Liverpool đã cố gắng hết sức nhưng không gặp may mắn trước một Atletico Madrid quá thực dụng.

Sau 2 năm liền vào chung kết Champions League, Liverpool đã dừng chân ngay vòng 1/8 mùa này trước Atletico Madrid với tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt trận. Đây là lần đầu tiên Lữ đoàn đỏ dưới thời Jurgen Klopp bị loại ở vòng knock-out cúp châu Âu có lượt đi và về.

Theo Virgil Van Dijk, Liverpool chơi tốt và việc dừng chân chỉ là thiếu may mắn. Anh nói: “Chúng tôi đã chơi rất tốt. Tôi tin rằng không ai có thể đòi hỏi nhiều hơn. Khác biệt chỉ là Atletico có nhiều bàn thắng hơn.”

Virgil Van Dijk ‘Liverpool lực bất tòng tâm trước Atletico’ hình ảnh
Van Dijk ở trận thua của Liverpool trước Atletico

“Chúng tôi đã cố gắng hết sức mình. Liverpool đã lường trước cách Atletico chơi ở trận vừa qua. Tôi nghĩ họ có quyền tiếp cận trận đấu theo cách của mình. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng trận này.”

“Chúng tôi đã chơi hay hơn trong phần lớn trận đấu, rất quyết liệt giành bóng và trách nhiệm trong từng pha bóng. Điều tiêu cực duy nhất là chúng tôi đã bị loại khỏi Champions League.”


Không có thời gian để Liverpool gặm nhấm nỗi đau khi vào đêm thứ 2 tới, họ sẽ làm khách của Everton trong trận derby vùng Merseyside. Liverpool thậm chí có thể vô địch Premier League nếu thắng hàng xóm và Man City thua Burnley trên sân nhà trước đó 2 ngày.

Van Dijk
Anh thúc giục đồng đội tập trung vào Premier League

Van Dijk lường trước về một trận đấu khó khăn nữa cho Liverpool dù trên sân Goodison Park không khán giả: “Tôi nghĩ rằng điều mấu chốt của bóng đá là phải có người hâm mộ. Chúng tôi chơi vì người hâm mộ và họ trả tiền để đến sân xem, ủng hộ chúng tôi.”

“Nhưng quyết định không thuộc về Everton hay Liverpool. Quyết định sẽ được đưa ra bởi chính phủ và ban tổ chức Premier League. Chúng tôi sẽ chờ đợi và chấp nhận quyết định sau cùng.”


Tuyển thủ Hà Lan nói thêm: “Toàn đội phải sẵn sàng cho một trận đấu căng thẳng khác và chúng tôi đều muốn dự những trận đấu như vậy. Hãy tận hưởng nó và đừng quên tại sao chúng tôi đang hơn phần còn lại 25 điểm ở Premier League.”

“Chúng tôi phải tập trung vào bản thân mình. Chúng tôi cần có được kết quả tốt tại Goodison Park. Điều đó sẽ rất khó khăn. Họ cũng không có phong độ cao nên chúng tôi sẽ cố gắng để có kết quả tốt dù biết sẽ có khó khăn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X